Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/08/2023 10:06 (GMT+7)

Vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại ở Bình Dương: Lời khai của hung thủ

Khi đang nhậu cùng bạn, hung thủ thấy người tình đăng ảnh thân mật với người đàn ông khác lên mạng xã hội nên nảy sinh sự bực tức.

Theo Người Lao Động, ngày 7/8, VKSND tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Võ Ngọc Hòa về tội "giết người". Nạn nhân là chị M.T.L (35 tuổi, quê Hậu Giang), làm nghề bán cá ở TP Thuận An.

Theo hồ sơ, Hòa (31 tuổi, quê Hậu Giang) và chị L. sống chung như vợ chồng từ năm 2019.

Đến tháng 5/2023, chị L. chuyển về sống cùng 2 chị gái ở phường An Thạnh, TP Thuận An.

Khoảng 12h ngày 28/7, trong lúc nhậu với bạn thì Hòa thấy chị L. đăng ảnh thân mật với người đàn ông khác trên Facebook nên bực tức.

Vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại ở Bình Dương: Lời khai của hung thủ Ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: VietNamNet).

Đến 16h cùng ngày, Hòa nhờ Nghĩa (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy chở mình đến gặp chị L. Đi cùng Hòa còn có Phan Văn Lạt chạy xe máy chở theo Nguyễn Minh Khánh. Lúc này, Hòa chỉ nói là nhờ chở đi có công việc.

Khi đi, Hòa cầm theo con dao dài khoảng 30cm, giấu trong áo khoác. Khi thấy Hòa cầm trên tay con dao bước đến trước ki-ốt, chị L. hốt hoảng chạy vào bên trong nhưng bị Hòa chém vào cổ ngã xuống đất. Xong xuôi, Hòa chạy ra chỗ Nghĩa đang chờ và tẩu thoát.

Theo VOV, đến ngày 29/7, Hòa đến Công an phường Mỹ Xuân, thị xã Phũ Mỹ, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu đầu thú về hành vi phạm tội của mình. Sau đó, Phan Văn Lạt và Nguyễn Minh Khánh cũng ra công an đầu thú. Cả 2 khai nhận, lúc đi cùng Hòa chỉ nói là đi công việc.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.