Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/03/2022 16:40 (GMT+7)

Vụ nhóm thanh niên đập phá xe tải, hành hung tài xế: 'Ngỡ ngàng bật ngửa' vì nguyên nhân xảy ra xô xát

Chỉ vì đang ngồi nhậu nhưng phải nghe thấy tiếng còi xe bấm ing tai, nhóm thanh niên tức giận đuổi theo xe tải để dằn mặt.

Ngày 10/3, Lãnh đạo Công an phường Thuận Giao, TP Thuận An (Bình Dương) cho biết đã bắt được các đối tượng liên quan đến vụ đập phá xe tải, tấn công tài xế. 5 đối tượng, bao gồm: Hồ Thái Ngân (28 tuổi), Lý Đại Kiểm (21 tuổi), Vương Minh Hưng (25 tuổi), Đoàn Văn Toàn (18 tuổi), Kim Văn Hoàn (35 tuổi). Nhóm người này được xác định có hành vi phá hoại tài sản và đánh người.

Trước đó, vào chiều 8/3, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có nội dung một nhóm gần chục người không đeo khẩu trang, mang theo hung khí là rựa cán dài đập nát kính xe tải trên đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Vụ nhóm thanh niên đập phá xe tải, hành hung tài xế: 'Ngỡ ngàng bật ngửa' vì nguyên nhân xảy ra xô xát Ảnh 1

Trong clip, một người đàn ông cầm rựa cán dài đã đập nát kính xe rồi lao vào trong cabin hành hung tài xế. Ở bên ngoài cửa trái cabin cũng bị đập vỡ kính.

Chứng kiến vụ việc nhưng nhiều người dân xung quanh không dám can ngăn vì nhóm này quá liều lĩnh và manh động. Sau khi tấn công tài xế, nhóm người này nhanh chóng leo lên xe máy của đồng bọn rồi rời đi.

Vụ việc đã được Công an phường Thuận Giao chuyển hồ sơ lên Công an TP Thuận An để xử lý.

Theo thông tin từ Báo Người Lao Động, tại trụ sở công an, các đối tượng khai rằng cả nhóm đang ngồi nhậu bên đường (lúc đó đã say xỉn) thì xe tải đi qua, bấm còi lớn khiến họ bực bội. Do nóng giận nhóm người này đuổi theo xe tải để dằn mặt.

Bên cạnh đó, nam tài xế xe tải cũng cho biết sau khi bị tấn công, anh đã liên hệ với chủ xe để tư vấn hướng xử lý. Tài xế chỉ bị thương nhẹ nên tự đưa xe đi sửa chữa, không có ý định tố cáo các đối tượng vì sợ ảnh hưởng sau này.

Cùng chuyên mục

Cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đình Cự lĩnh 3 năm tù treo
Sáng 15/4, TAND tỉnh Phú Yên mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Phạm Đình Cự, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên và bị cáo Đỗ Duy Vinh, cựu Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Phú Yên bị truy tố về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.