Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/04/2022 07:15 (GMT+7)

Vụ nữ chủ shop quần áo ở Bắc Giang bị sát hại: Nghi phạm có quá khứ bất hảo

Cơ quan chức năng xác định, nghi phạm sát hại nữ chủ shop quần áo ở Bắc Giang đã có tiền án, có lối sống khép kín.

Ngày 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang đã cử lực lượng đưa nghi phạm giết người là Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) đến bệnh viện theo dõi sức khoẻ.

Vụ nữ chủ shop quần áo ở Bắc Giang bị sát hại: Nghi phạm có quá khứ bất hảo Ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ việc.

Trước đó, đối tượng cho hay bản thân không khoẻ sau khi uống thuốc diệt chuột để tự tử trong quá trình lẩn trốn.

Theo một cán bộ điều tra thuộc phòng PC02 cho biết, Phạm Thị Hà có nhân thân bất hảo khi có 1 tiền án về tội Môi giới mại dâm và bị xử phạt 6 tháng tù giam.

Trở về địa phương, Hà sống 1 mình vì bố và em trai đều đi làm xa, mẹ đối tượng đã mất. Nữ nghi phạm chưa lập gia đình hay có mối quan hệ tình cảm với ai.

Theo vị cán bộ, trở về địa phương, Hà chỉ ăn chơi, không lao động, không có nghề nghiệp ổn định. Đối tượng cũng không giao du, tiếp xúc với ai ở địa phương, cuộc sống tương đối khép kín.

Vụ nữ chủ shop quần áo ở Bắc Giang bị sát hại: Nghi phạm có quá khứ bất hảo Ảnh 2
Nghi phạm Hà tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Bắc Giang).

Về những đồn đoán Hà có biểu hiện bệnh lý về thần kinh, vị cán bộ điều tra cho biết đối tượng không có biểu hiện bệnh lý tâm thần khi bị bắt giữ và cả trong quá trình làm việc với cơ quan công an.

Tại địa phương, Hà cũng không thuộc diện theo dõi người có bệnh tâm thần, không có hồ sơ bệnh án.

Trước vụ việc trên, bà T. (trú tổ dân phố Cầu Thượng) cho biết, khu nhà nơi Hà lẩn trốn là nơi thờ tự của gia đình bà, không có người sinh sống.

Công trình bỏ hoang nơi Hà lẩn trốn, ngủ qua đêm được gia đình sử dụng làm chỗ để củi khô, thường ngày không có người đến.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.