Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 04:19 (GMT+7)

Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh dập dã man sau va chạm: Phải khâu 3 mũi trên đầu, tinh thần hoảng loạn

Sau khi bị nam thanh niên hành hung, nữ sinh lớp 7 đã được người dân đưa đi cấp cứu với thương tích vùng đầu, tinh thần hoảng loạn.

Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 phải nhập viện cấp cứu sau khi bị hành hung, chiều tối 13/12 cơ quan chức năng xã Chà Là cho biết đang tiếp nhận, xử lý.

Theo đó, đối tượng hành hung em H.B.B.N. (12 tuổi, học sinh lớp 7 Trường THCS Chà Là, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) được xác định là Trần Văn Mẫn (31 tuổi, ngụ ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu). Mẫn là chồng của chị L.T.M.T. (25 tuổi), người xảy ra va chạm giao thông với bé N. Hai vợ chồng đều làm công nhân tại một công ty thuộc Khu công nghiệp Chà Là.

Đối tượng Trần Văn Mẫn tại cơ quan công an. Ảnh: VOV.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Mẫn đã khai nhận hành vi đánh vào đầu, mặt N. và đạp N. rơi xuống con mương không có nước gần hiện trường.

Người thân bé N. cũng yêu cầu cơ quan chức năng giám định thương tật cho nữ sinh. Gia đình mong công an xử lý hình sự kẻ đánh bé.

Trước đó, khoảng 7h ngày 12/12, em N. chạy xe đạp điện để đi học thêm. Khi đến đoạn đường nội bộ Khu công nghiệp Chà Là (khu vực gần nhà xe công nhân của Khu công nghiệp), xe của em N. va chạm với chị L.T.M.T. đi bộ sang đường để vào Công ty làm việc, khiến cả hai ngã xuống đường.

Lúc này, Trần Văn Mẫn ở gần đó chạy đến đã dùng tay đánh liên tiếp vào mặt và đầu em N. dù nữ sinh liên tục đứng xin lỗi. Phát hiện sự việc, những người xung quanh đã chạy đến can ngăn và nữ sinh sau đó cũng bỏ chạy.

Tuy nhiên, người chồng của nữ công nhân vẫn đuổi theo và đánh, đạp N. rơi xuống con mương sát bên đường. 

Nữ sinh N. được điều trị tại Bệnh viện Lê Ngọc Tùng. Ảnh: ĐCNGT.

Em N. sau đó được người dân đưa đến trạm y tế và chuyển lên Bệnh viện Lê Ngọc Tùng điều trị. Em N. bị vết thương ở đầu phải khâu 3 mũi, bong gân chân, tinh thần hoảng loạn. 

Vì sắp đến ngày thi học kỳ, phía gia đình đã xin cho N. xuất viện về nhà theo dõi.

Vụ việc được Công an xã Chà Là phối hợp cùng Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh xử lý.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.

Tin mới