Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/09/2021 12:04 (GMT+7)

Vụ thi thể lìa đầu ở quận 7: Nghi can cố thủ trong nhà 1 giờ, tình trạng không tỉnh táo

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định hung khí đối tượng gây án là một con dao dài hơn 30cm.

Liên quan vụ án mạng khiến một người đàn ông bị chém lìa đầu, Công an quận 7, TP.HCM đang tạm giữ nghi can Trần Huy (SN 1987, ngụ tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi "Giết người".

Vụ thi thể lìa đầu ở quận 7: Nghi can cố thủ trong nhà 1 giờ, tình trạng không tỉnh táo Ảnh 1
Nghi can Trần Huy tại cơ quan công an.

Theo đó, vào chiều 26/9, người dân sinh sống tại hẻm 645 Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7) nghe tiếng la hét từ một căn nhà. Khi đến kiểm tra thì phát hiện phần đầu người trên mặt đường, cách đó không xa là phần thi thể nằm trong chuồng gà.

Nghi phạm sau đó cố thủ trong nhà gần 1 giờ đồng hồ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, khống chế đưa nghi can về trụ sở trong tình trạng không tỉnh táo.

Vụ thi thể lìa đầu ở quận 7: Nghi can cố thủ trong nhà 1 giờ, tình trạng không tỉnh táo Ảnh 2
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: PLO.

Đến gần 0h cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an quận 7, Công an TP.HCM, VKS đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ án. Công an cũng đã đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Nghi phạm được xác định là Trần Huy. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy, Huy âm tính với ma túy và Covid-19, không sử dụng rượu bia.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định hung khí đối tượng gây án là một con dao dài hơn 30cm.

Vụ thi thể lìa đầu ở quận 7: Nghi can cố thủ trong nhà 1 giờ, tình trạng không tỉnh táo Ảnh 3
Con hẻm nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Quang Anh/Zing.

Nạn nhân là người đàn ông 45 tuổi. Người này thuê nhà trọ bán tạp hóa, sống cùng vợ và 2 con. Nạn nhân cũng thuê mảnh đất cách đó vài chục mét để nuôi gà.

Zing thông tin, theo người dân khu vực, nghi phạm không phải người địa phương. Người này chuyển về sinh sống thuê trọ tại con hẻm này khoảng 2 năm nay, thường kín tiếng trong suốt thời gian ở đây.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

Tin mới