Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/03/2023 10:58 (GMT+7)

Vừa đạt kỷ lục khủng khi livestream bán hàng, 'chiến thần' Hà Linh vội xin lỗi vì sai lầm nghiêm trọng

Tuy nhiên, sau khi xử lý và giải quyết sai lầm nghiêm trọng này, Hà Linh một lần nữa chứng tỏ được năng lực của mình; quan trọng hơn cả là cô nhận được sự hài lòng từ khách hàng và những người theo dõi cô bấy lâu.

Nhắc đến "chiến thần review" Hà Linh, các bạn trẻ hiện nay chẳng còn xa lạ với cái tên này. Có thể nói, cô gái này là một reviewer cực kỳ hot và nhận về nhiều thiện cảm của cộng đồng mạng bởi sự uy tín trong cách làm việc của cô.

Trước đó ít ngày, cụ thể là ngày 15/3, "chiến thần" Hà Linh đã có buổi livestream bán hàng đầu tiên trong sự nghiệp của mình trên nền tảng TikTok. Vì là lần đầu sử dụng nền tảng TikTok bán hàng nên Hà Linh còn khá bỡ ngỡ, nhưng rồi mọi thứ từ từ đi vào ổn định cũng là lúc hơn 50.000 người xem livestream liên tục "chốt đơn".

Vừa đạt kỷ lục khủng khi livestream bán hàng, 'chiến thần' Hà Linh vội xin lỗi vì sai lầm nghiêm trọng Ảnh 1
Trước đó, Hà Linh khiến nhiều người trầm trồ vì bán hàng quá xuất sắc.

Cháy hàng trên mọi mặt trận, Võ Hà Linh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong đêm qua. Cô trở thành người live bá hàng trên TikTok lần đầu tiên đã đạt 80.000 "mắt" xem, 11 triệu tim.

Chưa rõ cụ thể tổng số lượng đơn bán ra là bao nhiêu nhưng theo lời chủ tóp thì hơn 1 giờ đồng hồ, Hà Linh đã bán sạch hàng sản xuất từ 3 nhà máy.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày, tức ngày 17/3, Hà Linh bất ngờ đăng video, công khai xin lỗi mọi người vì một sai lầm nghiêm trọng trong livestream của mình.

Vừa đạt kỷ lục khủng khi livestream bán hàng, 'chiến thần' Hà Linh vội xin lỗi vì sai lầm nghiêm trọng Ảnh 2
Hà Linh trong clip công khai xin lỗi sau buổi bán hàng đạt kỷ lục "khủng" vừa qua.

Hà Linh chia sẻ, khách hàng sau khi mua sản phẩm đã phản ánh rằng, quà tặng kèm có HSD không đúng như lời Hà Linh giới thiệu như livestream.

Nhận được phản ánh này, Hà Linh lập tức làm việc với brand và nền tảng để giải quyết vấn đề. Kết quả là nhãn hàng đã nhận trách nhiệm về sự việc và đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.

Cụ thể, khách hàng phản ánh quà tặng kèm có HSD dưới 6 tháng nên nhãn hàng sẽ "bù" cho khách hàng một sản phẩm khác y hệt sản phẩm mua ban đầu. Theo Hà Linh, sản phẩm bù này có hạn sử dụng tối thiểu 12 tháng và khách hàng cũng không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.

"Tiêu chí làm việc của Hà Linh là sai ở đâu, sửa ở đó, không đổ lỗi, không bao che, không giấu giếm và luôn đứng về phía khách hàng", Hà Linh khẳng định.

Cách xử lý nhanh gọn, triệt để, hiệu quả và quan trọng nhất là làm hài lòng của Hà Linh lập tức nhận được sự quan tâm 1 lần nữa. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp, không ít ý kiến xuýt xoa cô nàng bằng những bình luận như: "Xử lý vấn đề đỉnh của chóp", "không uổng công mình tin tưởng và theo dõi bấy lâu", "đúng là người làm việc uy tín, mở miệng là thấy trách nhiệm và có tâm với người tiêu dùng lắm luôn"...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Ngày 19/3, tại Phòng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm, xem xét đơn kêu oan của Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại dịp Tết 2019) và Vì Thị Thu (sinh năm 1982) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".