Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/06/2023 16:05 (GMT+7)

Vua phá lưới AFF Cup chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương

Hàng loạt trường hợp chấn thương đã làm xáo trộn phần nào kế hoạch của HLV Troussier.

Theo thông tin mới nhất, 2 cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và Triệu Việt Hưng không kịp bình phục cho loạt trận giao hữu sắp tới và sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam để trở về CLB chữa trị chấn thương.

Tiến Linh không có được thể trạng tốt nhất từ trước khi lên tập trung đội tuyển. Ở những trận đấu gần nhất tại V.League, Vua phá lưới AFF Cup 2022 cũng chỉ thi đấu tối đa 45 phút mỗi trận. Trong những buổi tập cùng đội tuyển, Tiến Linh cũng thường phải tập với một giáo án riêng.

HLV Troussier nhận tin kém vui, Vua phá lưới AFF Cup chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương - Ảnh 1.
Tiến Linh chưa có thể trạng tốt nhất trong nửa đầu mùa giải V.League 2023.

Như vậy, HLV Troussier sẽ chưa có cơ hội sử dụng tiền đạo sở hữu thành tích ghi bàn tốt nhất tuyển Việt Nam trong 5 năm qua.

Trường hợp của Triệu Việt Hưng cũng rất đáng tiếc. Tiền vệ đang khoác áo CLB Hải Phòng gặp chấn thương trong 1 buổi tập. Anh từng thi đấu cho nhiều cấp độ từ U16, U19 đến U23 nhưng vẫn chưa có trận ra mắt ở cấp độ ĐTQG.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã được chia làm 2 nhóm. Một nhóm gồm 30 cầu thủ sẽ di chuyển tới Hải Phòng thi đấu giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 15/6 tới. Nhóm còn lại có trận đấu tập gặp CLB CAHN ngày 14/6.

HLV Troussier nhận tin kém vui, Vua phá lưới AFF Cup chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương - Ảnh 2.

Cùng chuyên mục

Tin mới