Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 07/02/2021 03:13 (GMT+7)

Vui mừng đón xuân mới…

Năm cũ đã qua, cả nước tưng bừng chào đón năm mới, với nhiều niềm vui mới, niềm tin vào Đảng, vào sức mạnh tổng hợp,… để đưa đất nước ngày một giàu mạnh hơn, người dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đầy đủ hơn… Nhân dịp xuân về, nhiều luật gia, nhà giáo, người dân,… bày tỏ niềm vui mừng trước sự phát triển không của địa phương, đất nước khi xuân mới đã về.

Luật sư Trần Công Ly Tao (Đoàn Luật sư TP.HCM): “Năm nay nước ta cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới đều trải qua cuộc chiến kiên cường với dịch Covid 19, tình hình kinh tế- xã hội cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Nhưng với quyết tâm và sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị và nhân dân, dịch Covid 19 ở nước ta hầu như đều nằm trong tầm kiểm soát, nhiều ca bệnh đã được chữa khỏi… Tín hiệu đáng mừng, nhưng không vì thế mà chủ quan ở tình hình hiện nay với nhiều chuyển biến phức tạp…”.

Thầy Nguyễn Tuấn Khải (Phó Hiệu trưởng Trường THCS Thành Trung, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long): “Với những khó khăn, dịch bệnh diễn ra thời gian qua, chúng ta thấy được sự đồng lòng của người dân cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Riêng ngành giáo dục, tôi tin rằng ngành giáo dục sẽ hoàn thiện các chỉ tiêu đề ra, đó là: nâng cao hiệu quả giáo dục, tiếp tục phát triển cán bộ quản lý, chất lượng giáo viên, đầu tư cơ sơ hạ tầng… để giáo dục thực sự là “cái nôi” ươm lên thành quả, xây dựng thế hệ lãnh đạo, nhân tố mới vững chắc trong tương lai…”.

Cô Trần Thu Thủy, ngụ tại phường 2, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau: “Tôi cũng như đông đảo người dân rất vui mừng trước những kết quả mà đất nước, tỉnh nhà đạt được thời gian qua. Chúng tôi cũng vui mừng đón nhận Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau vừa được tín nhiệm với tỷ lệ tuyệt đối. Bởi vì đây là đội ngũ cán bộ lãnh đạo mà người dân chúng tôi luôn gửi gắm niềm tin…”.

Anh Trần Thanh Liêm (Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau): “Năm 2020 vừa qualà năm đánh dấu nhiều thành công của tỉnh ta như tổ chức thành công cuộc bầu cử Đảng bộ các cấp, đưa chỉ tiêu pháp triển kinh tế của tỉnh lên nhiều bậc, đời sống người dân, an sinh xã hội được cải thiện… Tôi thật sự vui mừng trước sự lãnh chỉ đạo, quan tâm kịp thời của Thành Ủy- UBND TP Cà Mau, Tỉnh Ủy- UBND TP Cà Mau đối với các nội dung mang tính phát triển bền vững, thực hiện thành công các Nghị quyết của HĐND tỉnh Cà Mau đề ra…”.

Cùng chuyên mục

Tin mới