Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 08/05/2022 15:12 (GMT+7)

Xe 3 bánh chở bó sắt xuyên thủng đầu xe buýt giữa phố Hà Nội

Xe 3 bánh chở bó sắt đã xảy ra va chạm với xe buýt giữa phố Hà Nội tạo nên cảnh tượng kinh hoàng.

Sáng 8/5, đại diện Đội Cảnh sát giao thông số 7 (CSGT), cho biết khoảng 5h30 cùng ngày, một chiếc xe ba bánh chở theo bó sắt di chuyển trên đường Nguyễn Trãi bất ngờ xảy ra va chạm với một xe buýt số 88, thuộc xí nghiệp xe khách Nam Hà Nội.

Xe 3 bánh chở bó sắt xuyên thủng đầu xe buýt giữa phố Hà Nội Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Cú đâm mạnh khiến xe ba bánh lao vào đầu xe buýt, những thanh sắt chọc thủng kính chắn và một phần đầu của xe buýt. Rất may vụ tai nạn không có ai bị thương.

Sau khi xảy ra vụ việc, vào khoảng 8h cùng ngày, lực lượng chức năng điều khoảng 3 xe cứu hộ tới hiện trường, lực lượng Đội CSGT số 7 cử 3 cán bộ tới để thụ lý, giải quyết vụ việc.

Xe 3 bánh chở bó sắt xuyên thủng đầu xe buýt giữa phố Hà Nội Ảnh 2
Xe 3 bánh chở bó sắt xuyên thủng đầu xe buýt giữa phố Hà Nội Ảnh 3
Xe 3 bánh chở bó sắt xuyên thủng đầu xe buýt giữa phố Hà Nội Ảnh 4
Bó sắt đâm thủng đầu xe buýt và phần kính xe.

Vụ tai nạn khiến phần kính chắn gió của chiếc xe buýt bị vỡ nát, một phần vỏ bị chọc thủng nhiều lỗ, còn chiếc xe ba bánh chở sắt thì bị hư hại nặng phần đầu.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.
Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Xử lý ra sao nếu đến muộn phỏng vấn ở công ty Nhật?
Văn hóa đúng hẹn trong các công ty Nhật luôn là chủ đề mà bất kỳ ứng viên nào khi tìm việc cũng cần lưu ý, nhất là trong buổi phỏng vấn. Muộn phỏng vấn mặc dù không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên nếu không biết cách xử lý sẽ khiến bạn bị mất ngay lập tức cơ hội vào vòng tiếp theo.