Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/07/2024 13:30 (GMT+7)

Xe bồn chở xăng dầu bốc cháy dữ dội trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Tai nạn giao thông xảy ra trên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng là vụ va chạm giữa một chiếc xe bồn chở xăng dầu và một xe tải khác trên hướng đi Hà Nội, tại địa phận huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tiến hành chữa cháy.
Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tiến hành chữa cháy.

Tối ngày 2/7, báo cáo từ cơ quan chức năng về vụ cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, tối cùng ngày, tại km50+600, thuộc địa phận Gia Lộc (Hải Dương), một chiếc xe bồn chở xăng dầu đã gặp tai nạn và bốc cháy dữ dội.

Vào thời điểm 21 giờ 20 phút, chiếc xe bồn chở xăng dầu khi lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã va chạm với một xe tải khác rồi bị lật nghiêng, tạo tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, lửa bùng lên dữ dội.

Đến 22 giờ, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực cứu chữa. Ngọn lửa cũng cháy lan sang hành lang cây xanh bên đường cao tốc. Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương) đã điều 4 xe chữa cháy, rô bốt chữa cháy và 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và đến khoảng 22 giờ 30 phút đã dập tắt được đám cháy.

Lái xe bồn đã được lực lượng chức năng và người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Vụ cháy xe bồn khiến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ùn tắc cục bộ theo cả hai chiều.

Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dài 105 km, đi qua Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương và Hải Phòng. Mặt đường rộng từ 32,5 đến 35 m với 6 làn xe chạy, 2 làn dừng khẩn cấp. Phương tiện được chạy tối đa 120 km/h, tối thiểu 60 km/h.

Cùng chuyên mục

Hà Nội chính thức đặt tên mới 22 tuyến đường, phố
Sáng 2/7, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc đặt tên và điều chỉnh độ dài một số đường, phố, công trình công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.

Tin mới

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Người vi phạm giao thông sẽ bị tạm giữ giấy tờ online trên VNeID
Theo Thông tư 28/2024/TT-BCA, trường hợp giấy tờ có liên quan đến người và phương tiện đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID, cơ sở dữ liệu do Bộ Công an quản lý thì khi tạm giữ giấy tờ, người có thẩm quyền tạm giữ thực hiện việc tạm giữ giấy tờ trên môi trường điện tử.