Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/02/2022 09:30 (GMT+7)

Xôn xao clip nam sinh bị đối tượng lạ mặt kéo ra thang bộ Ký túc xá trói tay, lột áo rồi cướp tài sản

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip với nội dung, nam sinh bất ngờ bị đối tượng lạ mặt trói tay rồi cướp tài sản ngay trong khu vực cầu thang bộ của Ký túc xá.

Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, sự việc xảy ra vào tối nay (21/2) tại Ký túc xá B, thuộc Ký túc xá ĐHQG TP.HCM.

Xôn xao clip nam sinh bị đối tượng lạ mặt kéo ra thang bộ Ký túc xá trói tay, lột áo rồi cướp tài sản Ảnh 1
Nam sinh tố bị một đối tượng lạ mặt bịt miệng, kéo ra phía cầu thang bộ rồi trói lại để thực hiện hành vi trộm cắp. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, nam sinh bị trói tay, cởi trần tỏ ra sợ hãi và hốt hoảng ở phía cầu thang bộ.

Xôn xao clip nam sinh bị đối tượng lạ mặt kéo ra thang bộ Ký túc xá trói tay, lột áo rồi cướp tài sản Ảnh 2
Bảo vệ và một số sinh viên khi nghe tiếng kêu cứu đã chạy đến xem tình hình và “giải cứu” cho nam sinh. Ảnh cắt từ clip

Kể lại sự tình với bảo vệ và nhiều sinh viên khác đến ”giải cứu”, nam sinh này cho biết: “Khi vừa ra khỏi thang máy lầu 2 thì bị một đối tượng lạ mặt, cao cao ốm ốm, bịt miệng rồi kéo vào góc cầu thang bộ. Lúc này, đối tượng đã cướp được chiếc điện thoại Iphone 11. Tiếp đó, đối tượng lạ mặt định giật ba lô có chứa laptop, ví tiền thì nam sinh giật lại được và hô hoán, do đó, đối tượng lạ mặt liền tẩu thoát”.

Tiếp đó, bảo vệ hỏi rằng, có nhớ được hình dáng gương mặt đối tượng kia không, nam sinh cho hay, do trời tối nên không nhìn rõ.

Sau khi được mọi người “giải cứu”, nam sinh đã mặc lại áo quần chỉnh tề, kiểm tra một lần nữa những tài sản trong ba lô và khẳng định chỉ mất chiếc điện thoại Iphone 11.

Xôn xao clip nam sinh bị đối tượng lạ mặt kéo ra thang bộ Ký túc xá trói tay, lột áo rồi cướp tài sản Ảnh 3
Nam sinh sau khi được cứu đã kiểm tra lại tài sản và cho biết, mình chỉ mất chiếc điện thoại Iphone 11. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới sinh viên. Nhiều bạn bày tỏ sự hoang mang, lo lắng bởi vì trong Ký túc xá sinh viên, ngỡ là nơi an toàn và lành mạnh nhưng lại xảy ra sự việc đáng sợ nói trên.

Bên cạnh đó, có một số ý kiến lại đặt nghi vấn, những lời mà nam sinh kể lại trong đoạn clip về sự việc bị cướp, liệu có thực sự chính xác?

Hiện vụ việc vẫn đang khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Cùng chuyên mục

Tin mới