Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/04/2023 07:33 (GMT+7)

Xôn xao clip nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín - nam tài tử đình đám một thời đi lang thang giữa đường phố lúc nửa đêm khiến khán giả bất ngờ.

Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những gương mặt quen thuộc với làng phim ảnh nước nhà thập niên 90.

Xôn xao clip nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm Ảnh 1
Nghệ sĩ Thương Tín.

Dù nổi tiếng với màn ảnh nhỏ với hàng loạt những vai diễn để đời, song tuổi xế chiều của nghệ sĩ Thương Tín lại chật vật. Không chỉ lo mưu sinh, nam nghệ sĩ còn trải qua những cơn bệnh "thập tử nhất sinh".

Mới đây mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm. Dù không rõ thực hư câu chuyện thế nào, song hình ảnh kể trên của nam tài tử đình đám làng phim Việt một thời khiến khán giả "cay khóe mắt".

Xôn xao clip nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm Ảnh 2
Xôn xao clip nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm Ảnh 3
Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường được một khán giả bắt gặp.

Trong clip, bên cạnh thăm hỏi nghệ sĩ Thương Tín, người này còn biếu thêm tiền cho nam diễn viên. Dù được ngỏ ý bắt xe để đưa về nhà, tuy nhiên nghệ sĩ Thương Tín đã từ chối.

Xôn xao clip nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm Ảnh 4
Xôn xao clip nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm Ảnh 5
Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín tuổi xế chiều khiến khán giả "cay khóe mắt".

Ngay sau khi được chia sẻ, SAOstar đã liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu, người đang giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín để tìm hiểu thực hư đoạn clip.

Theo đó nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay đoạn clip này được ghi lại cách đây ít ngày. Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ: "Hôm đó tôi và anh Thương Tín đi quay về ghé nhà một người bạn để ăn uống, tôi mệt quá nên có xin phép về trước, anh Thương Tín sẽ được một số người bạn đưa về sau. Sau đó thì anh Thương Tín có được những người này gọi taxi để đưa về, đoạn clip anh ấy đi lang thang giữa đường là đang ra chỗ taxi cách đó vài mươi mét".

Xôn xao clip nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường lúc nửa đêm Ảnh 6
Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi lang thang giữa đường là đang bắt xe để về nhà.

Nam nhạc sĩ cho hay đoạn clip này đăng tải khiến cho một số bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả hoang mang, gọi điện thoại cho anh để hỏi thăm sự tình.

"Tuy nhiên hiện tại thì anh Thương Tín vẫn tốt. Lúc mới về ở cùng với tôi thì anh ấy lúc nhớ lúc quên, giờ cũng đỡ nhiều lắm rồi", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.