Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/08/2022 16:50 (GMT+7)

Xôn xao Hòa Minzy tình tứ bên trai lạ, dân mạng lập tức truy lùng 'in-tư'

Anh chàng này rốt cuộc có mối quan hệ thế nào với Hòa Minzy?

Mới đây, người hâm mộ Hòa Minzy đã đứng ngồi không yên trước đoạn clip nữ ca sĩ tình tứ bên một chàng trai lạ. Trong đoạn clip được chia sẻ, cả 2 diện quần áo khá tương đồng, liên tục nắm tay, tựa đầu cũng như loạt hành động thân mật.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng không ngừng tò mò về mối quan hệ của Hòa Minzy với chàng trai này. Phải chăng, nữ ca sĩ và anh chàng này đang trong một giai đoạn đặc biệt nào đó? Rất nhiều bình luận dưới đoạn clip đã được để lại với mong muốn truy lùng "in-tư" của anh chàng này.

Thế nhưng Hòa Minzy đã lên tiếng cho biết anh chàng này thực ra là nam chính trong dự án mới của mình. Những hình ảnh thân mật được chia sẻ cũng chỉ là khoảnh khắc hậu trường. Nữ ca sĩ còn hài hước tiết lộ anh chàng này "màu tím" khiến fan chỉ biết bật cười nghiêng ngả.

Xôn xao Hòa Minzy tình tứ bên trai lạ, dân mạng lập tức truy lùng 'in-tư' Ảnh 1

Có thể thấy, sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đã dần lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống lẫn công việc, thường xuyên xuất hiện trước khán giả với diện mạo xinh xắn thường thấy.

Xôn xao Hòa Minzy tình tứ bên trai lạ, dân mạng lập tức truy lùng 'in-tư' Ảnh 2

Đặc biệt, khoảng thời gian gần đây, Hòa Minzy có cơ hội liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn cũng như rục rịch trở lại với những dự án cá nhân. Sau nhiều giai đoạn, chắc chắn khán giả mong muốn được nhìn thấy một Hòa Minzy trưởng thành, sâu sắc không chỉ trong cuộc sống mà cả âm nhạc cũng như thế.

Xôn xao Hòa Minzy tình tứ bên trai lạ, dân mạng lập tức truy lùng 'in-tư' Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.