Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/07/2022 19:03 (GMT+7)

Chồng cũ Hòa Minzy công khai có con trai ở Úc, thực hư thế nào?

Hình ảnh chồng cũ Hòa Minzy chăm sóc nhóc tì ở Úc nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Hòa Minzy và Minh Hải từng là cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz. Mặc dù đã đường ai nấy đi được một khoảng thời gian, tuy nhiên mọi nhất cử, nhất động của cả hai vẫn được rất nhiều cư dân mạng quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Hải bất ngờ đăng tải loạt ảnh đang bế “con trai” ở Úc khiến dân tình ngỡ ngàng vì đó chẳng phải là bé Bo. Để tránh người hâm mộ hiểu lầm, Minh Hải đã tag hẳn tên bố ruột của nhóc tì vào bài đăng. Được biết, Minh Hải là cha đỡ đầu của nhóc tì đáng yêu này. Dù khá bận rộn với công việc, nhưng chồng cũ Hòa Minzy vẫn tranh thủ thời gian để ghé thăm con nuôi.

Chồng cũ Hòa Minzy công khai có con trai ở Úc, thực hư thế nào? Ảnh 1
Chồng cũ Hòa Minzy công khai có con trai ở Úc, thực hư thế nào? Ảnh 2
Minh Hải đăng ảnh bên cạnh con nuôi.

Bên cạnh hình ảnh Minh Hải xuất hiện bên con trai đỡ đầu, nhiều cư dân mạng cũng không khỏi chú ý đến ngoại hình ngày càng điển trai của chồng cũ Hòa Minzy.

Chồng cũ Hòa Minzy công khai có con trai ở Úc, thực hư thế nào? Ảnh 3

Cách đó không lâu, Minh Hải từng vấp phải ý kiến trái chiều về việc chăm lo con trai. Bên cạnh sự cảm thông, rất nhiều dân mạng từng thắc mắc về lý do Minh Hải không bay về nước thăm con dù đã sang Úc thời gian dài.

Không lâu sau đó, Minh Hải cũng đăng tải bức ảnh anh đang bế con trai trên tay và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dân tình nhận xét rằng đây là một ảnh mới gần đây bởi trông bé Bo giống với hiện tại vì đã khôn lớn hơn nhiều. Nếu so với thời điểm trước khi chồng cũ Hòa Minzy sang Úc cách đây hơn 1 năm thì nhóc tì vẫn còn khá nhỏ bé.

Chồng cũ Hòa Minzy công khai có con trai ở Úc, thực hư thế nào? Ảnh 4
Hình ảnh Minh Hải bế con trai được đăng tải cách đây không lâu làm dấy lên nghi vấn chồng cũ Hòa Minzy đã về nước thăm con.

Trước đó, vào thời điểm thông báo chia tay, Hòa Minzy từng khẳng định sẽ luôn bảo vệ và chăm sóc con trai thật tốt: "Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", nữ ca sĩ tâm sự.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.