Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/06/2021 06:39 (GMT+7)

Xôn xao hợp đồng lộ cát-xê của Hồ Văn Cường: Con số thực sự đầy bất ngờ?

Liên quan đến việc cát-xê của Hồ Văn Cường, cư dân mạng mới đây đang truyền tay nhau 1 bản hợp đồng được cho là của giọng ca trẻ sau khi đăng quang 1 chương trình.

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan tới Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang nhận được nhiều chú ý. Sau khi Phi Nhung đã lên tiếng chia sẻ về việc số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường hiện đang do quản lý giữ, sau khi giọng ca trẻ đủ 18 tuổi và học xong cấp 3 sẽ bàn giao lại toàn bộ cho anh.

Liên quan tới câu chuyện này, nhiều người đang tò mò về số tiền cát-xê Hồ Văn Cường nhận được. Thậm chí, con số cụ thể cũng được mổ xẻ. Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền nhau 1 bản hợp đồng được cho là của Hồ Văn Cường thời điểm mới đăng quang.

Xôn xao hợp đồng lộ cát-xê của Hồ Văn Cường: Con số thực sự đầy bất ngờ? Ảnh 1
Xôn xao hợp đồng lộ cát-xê của Hồ Văn Cường: Con số thực sự đầy bất ngờ? Ảnh 2

Theo nội dung 2 bản hợp đồng này chia sẻ, mức cát-xê của Hồ Văn Cường thời điểm này là 20 triệu đồng/show. Thù lao quay quảng cáo cho 1 nhãn hàng là 1000$ (tương đương hơn 22 triệu đồng). Con số này khiến nhiều người bất ngờ vì thấp hơn dự đoán.

Xôn xao hợp đồng lộ cát-xê của Hồ Văn Cường: Con số thực sự đầy bất ngờ? Ảnh 3

Trước đó, nhiều người lan truyền thông tin rằng mức cát-xê của Hồ Văn Cường dao động từ 50-70 triệu đồng. Sau 5 năm đi hát, trừ những quãng thời gian vỡ giọng, 2 năm dịch bệnh thì số tiền mà giọng ca 10x nhận được tầm hơn 7 tỷ đồng.

Thế nhưng, nhiều người vẫn mổ xẻ và chỉ ra điểm bất hợp lí của mức cát-xê này. Thực tế mức cát-xê của Hồ Văn Cường không hề cao như đồn đoán và nếu tính chi phí 20 triệu/show trong 5 năm, con số mà giọng ca này thu về không thể lên tới hơn 7 tỷ.

Xôn xao hợp đồng lộ cát-xê của Hồ Văn Cường: Con số thực sự đầy bất ngờ? Ảnh 4

Mặc dù con số không cao như đồn đoán, thế nhưng nhiều người còn nói rằng nguồn thu của Hồ Văn Cường không chỉ tới từ đi hát mà còn từ kênh Youtube. Thế nhưng độ chính xác của bản hợp đồng này vẫn chưa được kiểm chứng. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.