Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/10/2021 11:16 (GMT+7)

Xôn xao nghi vấn một bầu sô nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật 10 năm

Thông tin một bầu sô vừa nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật kéo dài 10 năm với nam ca sĩ đang khiến netizen xôn xao.

Bầu sô được nhắc tới ở đây là bà Jackie Liên Phạm (sinh năm 1954, là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ). Cách đây nhiều năm, từng có những đồn đoán về cuộc hôn nhân bí mật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm tại Mỹ, tuy nhiên, thông tin này khó kiểm chứng độ xác thực khi người trong cuộc đều giữ thái độ im lặng.

Xôn xao nghi vấn một bầu sô nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật 10 năm Ảnh 1
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm được đồn đoán bí mật kết hôn tại Mỹ.

Theo thông tin trên báoThanh Niên, vào tháng 8/2021, bầu sô Liên Phạm đã có động thái nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam (bang California, Mỹ) đề nghị ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng.

Thông tin từ đơn ly hôn cũng cho biết, bà Jackie Pham đã kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Xôn xao nghi vấn một bầu sô nộp đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật 10 năm Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng bị vướng vào những lùm xùm từ thiện trong thời gian gần đây.

Dù phía Đàm Vĩnh Hưng chưa có phản hồi gì về thông tin này nhưng nghi vấn ly hôn cũng khiến netizen xôn xao bàn tán.

Thời gian gân đây, "ông hoàng nhạc Việt" đang vướng vào những rắc rối quanh hoạt động thiện nguyện. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng bị cáo buộc không minh bạch trong thu chi tiền từ thiện, có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép, do đó phải làm việc với cơ quan chức năng để rà soát lại thông tin các tài khoản.

Dù sự thật còn chưa được công bố nhưng những ồn ào từ thiện cũng đẩy nam ca sĩ vào những rắc rối cá nhân khác, gây nên nhiều tranh cãi trong dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới