Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/01/2024 09:49 (GMT+7)

Xôn xao thông tin 1 Á hậu Vbiz bị bắt gặp 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar

Danh tính nàng Hậu này vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh có hành động thân mật với một cô gái lại trong quán bar.

Theo đó, trên kênh TikTok Saobiz đăng tải hình ảnh chồng cũ Diệp Lâm Anh công khai "khóa môi" một nhân vật nữ. Song người này lại không phải là siêu mẫu Quỳnh Thư.

Xôn xao thông tin 1 Á hậu Vbiz bị bắt gặp 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar Ảnh 1
Hình ảnh thiếu gia Nghiêm Đức "khóa môi" một cô gái trong quán bar khiến cư dân mạng xôn xao. Ảnh: TikTok SaoVbiz.

Ngay lập tức, danh tính của nhân vật nữ này đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Cụ thể, một số netizen nhanh chóng phát hiện ra rằng, cô gái là chính là người đẹp từng đoạt ngôi vị Á hậu 2 của một cuộc thi nhan sắc năm 2022.

Hiện chưa rõ thực hư đoạn clip này được ghi lại vào thời điểm nào và cả thiếu gia Nghiêm Đức lẫn nàng Á hậu này vẫn chưa lên tiếng giải thích.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018, có hai con một trai và một gái. Sau thời gian chung sống, cả hai quyết định ly hôn vì những mâu thuẫn không thể giải quyết. Song nhiều lần cả hai không đi đến thống nhất, buộc phải trải qua nhiều lần xét xử tranh giành quyền nuôi con và phân chia tài sản.

Xôn xao thông tin 1 Á hậu Vbiz bị bắt gặp 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar Ảnh 2
Cả hai đi đến quyết định ly hôn sau ít năm chung sống.

Đến tháng 9/2023, Tòa án nhân dân TP HCM ra quyết định cuối cùng, giữ nguyên bản án sơ thẩm, chấp nhận Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng con gái, còn con trai giao cho chồng là thiếu gia Nghiêm Đức. Toà cũng ghi nhận sự tự nguyện của người cha, cấp dưỡng cho con mỗi tháng 50 triệu đồng.

Xôn xao thông tin 1 Á hậu Vbiz bị bắt gặp 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar Ảnh 3
Xôn xao thông tin 1 Á hậu Vbiz bị bắt gặp 'khóa môi' chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar Ảnh 4
Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức nhiều lần đến tòa để phân chia tài sản, quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Xem thêm clip: Diễn Viên KHẢ NHƯ Nói Về Đích Đến Của HẠNH PHÚC: "Không Hề Là Đám Cưới Hay Hôn Nhân!"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.