Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 07:02 (GMT+7)

Xót xa bé sơ sinh 10 ngày tuổi bị bỏ bên vệ đường giữa đêm lạnh giá

Bé gái sơ sinh bỏ lại bên lề đường QL46C trong đêm giá lạnh khiến mọi người xót xa.

Vào khoảng 19h45 ngày 11/1, Ban Công an xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương (Nghệ An) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân báo tin có 1 bé sơ sinh bỏ lại bên lề đường QL46C đoạn dốc đồi thông thuộc xóm 5, xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương.

Bên cạnh bé có 1 làn nhựa màu đỏ, trong đó có các đồ dùng sơ sinh cho bé như quần, áo, tã, khăn, bông tai, sữa và 1 bức thư. 

Bức thư nhờ nuôi của người mẹ.

Nội dung thư có ghi: “Vì hoàn cảnh gia đình nên không nuôi được cháu. Nhờ ai đó nhận được đứa trẻ này nhờ nuôi hộ. Tôi rất chân thành cảm ơn!. Mẹ có lỗi với con”.

Được biết, bé gái sơ sinh bị bỏ rơi khoảng 10 ngày tuổi, nặng 3,5kg, hiện Ban Công an xã đã đưa bé về Trạm Y tế xã để thăm khám; tình trạng sức khỏe của bé ổn định.

Bé được cán bộ chăm sóc.

Trong khi chờ cơ quan chức năng tìm người thân, tạm thời, các cán bộ, chiến sĩ Ban Công an xã đang nuôi dưỡng và chăm sóc cháu bé.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Tin mới