Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/05/2024 10:12 (GMT+7)

Xử phạt và đình chỉ hoạt động 2 tháng đối với Công ty CP thực phẩm Nanofood

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty Cổ phần thực phẩm Nanofood (huyện Quốc Oai, Hà Nội).

tm-img-alt
Công ty CP thực phẩm Nanofood có trụ sở tại thôn Đồng Vàng, xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Sở Y tế Hà Nội vừa công khai danh sách tổng hợp xử phạt vi phạm hành chính (từ ngày 06/5/2024 đến ngày 10/5/2024), có 7 quyết định thuộc lĩnh vực an toàn thực phẩm và 11 quyết định thuộc lĩnh vực dược, mỹ phẩm.

Trong đó, CTCP thực phẩm Nanofood bị phạt 90 triệu đồng và đình chỉ hoạt động sản xuất trong 2 tháng vì hành vi tự công bố sản phẩm thực phẩm bổ sung Colostrum data liquid sữa non canxi nano mà không đăng ký bản công bố sản phẩm theo quy định của pháp luật.

tm-img-alt
Thực phẩm bổ sung Colostrum data liquid sữa non canxi nano của công ty Cổ phần thực phẩm Nanofood bị xử phạt và thu hồi.

Đồng thời Sở Y tế Hà Nội yêu cầu công ty buộc thu hồi đối với sản phẩm và bản tự công bố sản phẩm Thực phẩm bổ sung Colostrum data liquid sữa non canxi nano.

Theo tìm hiểu, Công ty Cổ phần Thực phẩm Nanofood được thành lập từ năm 2018, là công ty chuyên về sản xuất ngành hàng sữa bột, cũng như những sản phẩm bột ăn dặm và ngũ cốc.

Cùng chuyên mục

OPES vươn mình nhờ “số”
Chiến lược đi lên từ số hóa đã giúp OPES từ một đơn vị bảo hiểm non trẻ tăng tốc bứt phá vươn lên về doanh thu, thị phần và uy tín trong năm 2023, và công ty này đang đặt ra một mục tiêu còn tham vọng hơn nữa trong năm 2024: tăng lợi nhuận gấp 5,5 lần so với năm trước.

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.