Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/07/2024 15:46 (GMT+7)

Xúc động lời cảm tạ của con trai Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Lễ truy điệu

Tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, ông Nguyễn Trọng Trường, con trai Tổng Bí thư thay mặt gia đình, đã nói lời cảm tạ đến nhân dân, đến các cấp lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức lúc 13h00 ngày 26/7 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Sau khi Chủ tịch nước Tô Lâm, Trưởng ban Lễ tang, đọc Lời điếu của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, ông Nguyễn Trọng Trường, con trai Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thay mặt gia đình nói lời cảm tạ.

Bố chúng cháu không còn nữa, mang đến nỗi đau sâu sắc đối với gia đình, nhất là mẹ cháu.

Từ khi bố chúng cháu lâm bệnh đến tận những giây phút cuối cùng và trong suốt quá trình tổ chức tang lễ, gia đình nhận được rất nhiều tình cảm động viên, chia sẻ chân thành, giúp đỡ tận tình của Đảng, Nhà nước, các cơ quan, đơn vị Trung ương, địa phương, các ông bà, các bác, cô chú, anh chị em, tình cảm của nhân dân cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế. Mẹ cháu và toàn thể gia đình xin bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn sâu sắc, chân thành nhất”, ông Trường bày tỏ.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Trọng Trường thay mặt gia đình cảm tạ, cảm ơn.

Đại diện gia đình gửi lời cảm ơn các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các nước, tổ chức quốc tế, các cơ quan ngoại giao, cơ quan đoàn thể Trung ương, địa phương, người dân trong nước và bạn bè quốc tế đã đến viếng và tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Gia đình Tổng Bí thư cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến cơ quan đoàn thể Trung ương, địa phương, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Nhà tang lễ Quốc gia đã chuẩn bị chu đáo trong những ngày tang lễ, cơ quan thông tấn báo chí đã đưa tin.

"Trong quá trình tổ chức tang lễ không tránh khỏi sơ suất và gây ra phiền hà cho bà con, gia đình xin được lượng thứ", ông Trường bày tỏ.

Kết thúc lễ truy điệu, đúng 13h30, lễ di quan bắt đầu.

Linh cữu Tổng Bí thư được đội tiêu binh phủ Quốc kỳ, đặt ngay ngắn trên linh xa./.

Cùng chuyên mục

Hoa đã nở tại Làng Nủ
Sau cơn bão lũ lịch sử, người dân thôn Làng Nủ đang từng bước hồi sinh, vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.
Thay đổi cách tính lương hưu từ năm 2025
Hiện lương hưu của người làm trong khu vực Nhà nước đang được tính mức bình quân của các năm cuối theo từng giai đoạn. Tuy nhiên, những người bắt đầu tham gia bảo hiểm xã hội từ ngày 1/1/2025 trở đi, sẽ hưởng lương hưu trên nền tiền lương của toàn bộ quá trình, tương tự như khu vực doanh nghiệp.
Bỏ đề xuất cấp giấy phép hành nghề cho giáo viên
Theo thông tin từ đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, dự thảo lần thứ 5 Luật Nhà giáo được trình tại Phiên họp thứ 38 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã được tiếp thu, chỉnh sửa một số nội dung nhằm bảo đảm tính khả thi, giải tỏa nhiều băn khoăn của dư luận xã hội.

Tin mới

Cảnh giác trước thủ đoạn mời xem phim online rồi lừa đảo
Ngày 16/10, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết, gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí. Cơ quan Công an khẳng định, không thể kiếm tiền từ những lời mời chào thực hiện nhiệm vụ trên mạng dù dưới bất cứ hình thức nào, bởi đó thường là những chiếc “bẫy” của kẻ lừa đảo.
Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.
Thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản
Quyết định 907/QĐ-BXD ngày 04/10/2024 của Bộ Xây dựng ban hành công bố thủ tục hành chính ban hành mới, thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Trong đó, có thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản.