Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 17:13 (GMT+7)

Ý Nhi lại gây tranh cãi khi được hỏi về quê hương Bình Định

Khi được hỏi về 3 nhân vật nổi tiếng ở Bình Định, Ý Nhi đã nói gì khiến dân mạng dậy sóng?

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền một đoạn clip khiến Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gây tranh cãi khi trả lời câu hỏi: Hãy kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định?

Cô nàng đã trả lời rằng: "Tôi, nhà thơ Hàn Mạc Tử, nhà vua Quang Trung". Tuy nhiên, cách sắp xếp thứ tự đọc tên của Ý Nhi được đánh giá chưa phù hợp.

Nhiều ý kiến cho rằng, Miss World Vietnam 2023 chỉ mới đăng quang chưa lâu, độ phủ sóng không quá rộng rãi nên cô không nên tự nhận bản thân là người nổi tiếng. Chưa kể, việc người đẹp tự đọc tên mình trước bị cho rằng thiếu tôn trọng đối với những nhân vật huyền thoại trong lịch sử nước nhà.

Bên cạnh đó, một số khán giả nhận định đây là một phần giao lưu hỏi nhanh - đáp gọn, dẫn đến Ý Nhi không có kịp thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng về câu trả lời. Do đó, sai sót về thứ tự đọc tên là điều có thể thông cảm.

Ý Nhi lại gây tranh cãi khi được hỏi về quê hương Bình Định Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm của mạng xã hội sau các buổi vấn với truyền thông.

Trong những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi đã nhận nhiều ý kiến trái chiều trong cách phát ngôn của mình trước các đơn vị truyền thông. Cô đã lên tiếng xin lỗi hai lần đến công chúng.

Có thể thấy, người đẹp còn thiếu kinh nghiệm giao lưu truyền thông, đồng thời sức khỏe không tốt dẫn đến không kiểm soát nội dung trả lời. Nhiều ý kiến cho rằng công chúng nên mở lòng, tha thứ cho lỗi lầm của người đẹp Bình Định.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.