Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/05/2021 07:56 (GMT+7)

Yêu râu xanh cưỡng hiếp và sát hại bé gái 12 tuổi gây rúng động

Sergey Matyushin bị cáo buộc theo dõi nữ sinh 12 tuổi Anastasia Guzhvina suốt vài ngày trước khi tấn công cô bé tại làng Bolshoe Kozino, thuộc vùng Nizhny Novgorod (Nga).

Theo hồ sơ của cảnh sát, Matyushin "nhắm" trúng Anastasia trong lúc hắn đang đạp xe quanh làng để tìm kiếm "con mồi". Vài ngày tiếp theo, gã yêu râu xanh 49 tuổi lặng lẽ bám theo cô bé để thăm dò con đường em đi học về.

Nga: Yêu râu xanh cưỡng hiếp và sát hại bé gái 12 tuổi gây rúng động
Nga: Yêu râu xanh cưỡng hiếp và sát hại bé gái 12 tuổi gây rúng động

Ngày 13/5, Matyushin tấn công Anastasia, cưỡng hiếp rồi đâm chết cô bé. Vài giờ sau khi được báo mất tích, thi thể của nạn nhân được phát hiện trong một khu rừng vắng. Pháp y cho biết cô bé tử vong do bị đâm nhiều nhát dao vào cổ.

Người dân trong khu vực cho biết vào thời điểm đó, có một gã đàn ông lạ mặt đi xe đạp cách hiện trường không xa. Cảnh sát lập tức kiểm tra camera và bắt kẻ thủ ác ngay ngày hôm sau. 

Nga: Yêu râu xanh cưỡng hiếp và sát hại bé gái 12 tuổi gây rúng động

Hắn đã cúi đầu nhận tội trước loạt bằng chứng rõ ràng. Được biết, gã này đi tàu từ thị trấn Zavolzhye đến Bolshoe Kozino và gặp nạn nhân ở đây. Nếu bị kết án, hắn có thể phải đối mặt với án tù 15 năm.

Nga: Yêu râu xanh cưỡng hiếp và sát hại bé gái 12 tuổi gây rúng động

Trước đó, Matyushin từng bị kết án vì cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. Hắn đã ngồi tù 21 năm vì những điều khủng khiếp mình gây ra trước khi được phóng thích vào năm 2015, nhưng rồi lại phạm phải tội ác tương tự thêm lần nữa, thậm chí dẫn đến án mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.