Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/06/2022 17:00 (GMT+7)

18 nam nữ thanh niên mừng sinh nhật bằng 'tiệc ma túy'

Các nam nữ thanh niên này này khai nhận, họ đã rủ nhau đến quán karaoke sử dụng trái phép chất ma túy mừng sinh nhật của một người bạn trong nhóm.

Ngày 30/6, một lãnh đạo Công an huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong quán Karaoke.

18 nam nữ thanh niên mừng sinh nhật bằng 'tiệc ma túy' Ảnh 1
Nhóm nam nữ thông tin bị bắt quả tang sử dụng trái phép chất ma túy.

Khoảng 2h30 ngày 29/6, lực lượng Công an huyện Đắk G’long đã bắt quả tang 18 nam, nữ thanh niên đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng hát số 4, quán Karaoke DB (xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long).

Lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật liên quan. Qua test nhanh, cả 18 nam, nữ thanh niên đều dương tính với chất ma túy.

Làm việc với Cơ quan chức năng, các đối tượng khai rủ nhau đến quán karaoke sử dụng trái phép chất ma túy mừng sinh nhật của một người bạn trong nhóm.

Hiện Công an huyện Đắk Glong đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.

Tin mới

Hà Nội đưa tình trạng ngập úng khi mưa lớn vào tiêu chí xác định giá đất
Một trong những nội dung đáng chú ý tại Quyết định số 55/2024/QĐ-UBND về xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố có điều kiện về cấp thoát nước, cấp điện. Điều kiện này dựa trên tiêu chí về khu vực cấp nước, cấp điện ổn định hay không ổn định và tình trạng ngập úng khi lượng mưa lớn.