Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 10/08/2024 16:23 (GMT+7)

3 con giáp chạm tới đỉnh cao sự nghiệp, tiền đầy két từ ngày 25/8

Theo tử vi, 3 con giáp này sẽ có sự nghiệp đỉnh cao, thu nhập tăng vù vù từ ngày 25/8 tới đây.

Tuổi Thìn

Theo tử vi, người thuộc con giáp này sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao trong năm 2024 kể từ ngày 25/8. Về công việc, họ không chỉ được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng giao trọng trách mà còn có cơ hội toả sáng qua việc điều hành các dự án trọng điểm. Từ đó họ được thể hiện tài năng lẫn trình độ của bản thân.

Về tài lộc, chính những dự án trong công việc sẽ đem lại cho con giáp này nguồn thu nhập đáng kể, tạo dựng nền tảng vững chắc cho những bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Ngoài ra họ còn nhận được khoản tiền không nhỏ nhờ vào sự sáng suốt trong đầu tư, quản lý tài chính.

3 con giáp chạm tới đỉnh cao sự nghiệp, tiền đầy két từ ngày 25/8 Ảnh 1

Tuổi Ngọ

Cuối tháng 8 này, người tuổi Ngọ sẽ có bước ngoặt trong sự nghiệp và tài lộc dồi dào. Trong công việc, họ chứng kiến một chuỗi cơ hội vàng để phát triển bản thân. Ngoài ra họ nhận được sự tương trợ và hợp tác với đồng nghiệp. Điều đó giúp họ dần chạm tới thành công chung của các dự án.

Về tài lộc, họ nhận được khoản tiền thưởng lớn từ công việc đang đảm trách. Đặc biệt họ đầu tư trong bất cứ lĩnh vực nào cũng thu được nguồn lợi đáng kể. Nhờ vậy két tiền của họ ngày càng đầy lên.

3 con giáp chạm tới đỉnh cao sự nghiệp, tiền đầy két từ ngày 25/8 Ảnh 2

Tuổi Thân

Theo tử vi, con giáp này sẽ bước vào một giai đoạn phát triển rực rỡ, với phúc khí dồi dào và tài lộc dư dả kể từ ngày 25/8. Về công việc, họ vượt qua mọi khó khăn và áo lực, thậm chí biến rủi ro thành cơ hội vàng cho bản thân.

Về tài lộc, họ sẽ liên tục nhận được các khoản thưởng ngoài dự kiến cho đến những lợi nhuận từ các dự án đầu tư khiến cho tài sản tăng lên trông thấy.

3 con giáp chạm tới đỉnh cao sự nghiệp, tiền đầy két từ ngày 25/8 Ảnh 3

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội đưa tình trạng ngập úng khi mưa lớn vào tiêu chí xác định giá đất
Một trong những nội dung đáng chú ý tại Quyết định số 55/2024/QĐ-UBND về xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố có điều kiện về cấp thoát nước, cấp điện. Điều kiện này dựa trên tiêu chí về khu vực cấp nước, cấp điện ổn định hay không ổn định và tình trạng ngập úng khi lượng mưa lớn.
Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.