Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/08/2024 07:52 (GMT+7)

3 con giáp đi ngược vận xui cô hồn, cả tháng 7 Âm phúc đức dồi dào, nhận lộc trời trao

Có những con giáp được cho là có vận khí dồi dào, gặp hung hóa cát, khi đó xui xẻo từ tháng Cô hồn cũng chẳng còn là vấn đề nào quá lớn đối với họ.

Bước sang tháng 7/2024 Âm lịch, theo quan niệm dân gian tháng 7 Âm là thời điểm Xá tội vong nhân nên những vong hồn chưa siêu thoát sẽ được trở về dương gian, nhận đồ cúng tế. Cũng theo tương truyền xa xưa, những ngày tháng 7 có nhiều vận xui rủi, làm ăn dễ gặp chuyện lận đận, thất bát.

Tuy nhiên, vẫn có những người được cho là có vận khí dồi dào, gặp hung hóa cát, khi đó xui xẻo từ tháng Cô hồn cũng chẳng còn là vấn đề nào quá lớn đối với họ. Điển hình như 3 con giáp sau đây.

Tuổi Tý

3 con giáp đi ngược vận xui cô hồn, cả tháng 7 Âm phúc đức dồi dào, nhận lộc trời trao Ảnh 1

May mắn ngay cả trong tháng cô hồn, tuổi Tý cho thấy vận số đang lên tới tấp.

Cơ hội phát triển sự nghiệp của Tý sẽ mở ra. Tuy nhiên, con giáp này nên biết đón bắt và gây dựng niềm tin với mọi người mới giành được thắng lợi.

Tử vi bắt đầu từ mùng 1 đầu tháng 7 âm lịch, công việc làm ăn của tuổi Tý sẽ có tiến triển, khả năng kiếm tiền càng ngày càng lớn, có thể từ từ thành công, thu hồi được tiền lỗ, tiền nợ, tài vận ngày càng khởi sắc. Thậm chí có người để dành được tiền tích lũy mua sắm nhà cửa, nâng cấp cuộc sống.

Tuổi Mùi

3 con giáp đi ngược vận xui cô hồn, cả tháng 7 Âm phúc đức dồi dào, nhận lộc trời trao Ảnh 2

Trong tháng 7 Âm lịch, Mùi sẽ có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp. Nhờ phúc đức tích lũy nên bạn có thể nhận được nhiều may mắn, từ đó vận mệnh của Mùi càng thịnh vượng hơn.

Công việc dự báo thăng hoa rực rỡ. Những khó khăn trở ngại dần được giải quyết, mở ra nhiều cơ hội mới. Bản mệnh có thể được thăng chúc hoặc nhận được những dự án quan trọng. Các mối quan hệ hợp tác cũng sẽ mang lại nhiều lợi nhuận và cơ hội đầu tư sinh lời.

Chuyện tình cảm cũng có những dấu ấn đáng chúc mừng. hững ai đang độc thân sẽ gặp được người làm thay đổi cuộc sống.

Tuổi Sửu

3 con giáp đi ngược vận xui cô hồn, cả tháng 7 Âm phúc đức dồi dào, nhận lộc trời trao Ảnh 3

Trong 12 con giáp, những người tuổi Sửu chính là con giáp cầu gì được nấy ngay từ mùng 1 đầu tháng 7 Âm lịch.

Bấp chấp tháng cô hồn, những người tuổi Sửu do nhận được ánh sáng phản chiếu từ sao Bát Tinh - ngôi sao về danh vọng và đường buôn bán nên họ sẽ có nhiều cơ hội tốt đồng hành, có quý nhân phù trợ, tài lộc khá rủng rỉnh.

Với người làm công ăn lương, nhờ lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và đúng đắn, bản mệnh sẽ đạt được những thành tích nổi trội.

Dù sẽ có những thử thách nhất nhất định, nhưng với tính cách cần mẫn, chăm chỉ, Sửu hoàn toàn có thể giải quyết mọi vấn đề và uốn nắn công việc theo hướng mình muốn.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.