Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/08/2022 10:59 (GMT+7)

3h sáng, Hari Won lại khiến dân tình hoang mang khi tâm sự chuyện đau lòng

Hari Won liên tục gặp vấn đề về sức khỏe và tinh thần những ngày gần đây.

Vừa qua, tin đồn Hari Won và Trấn Thành ly hôn, kết thúc hợp đồng hôn nhân gây xôn xao mạng xã hội. Ngay sau đó, Trấn Thành đã đăng tải bài viết dài phủ nhận chuyện lục đục hôn nhân và giải thích, do anh bận rộn quay phim nên không có thời gian chụp ảnh cùng bà xã. Không những vậy, nam MC còn đăng tải bức ảnh tình tứ của cả hai để khẳng định mối quan hệ bền vững.

Dẫu vậy, mặc cho ông xã nhiều lần phủ nhận ly hôn, Hari Won vẫn liên tục có những tâm sự buồn về sức khỏe và tinh thần. Mới đây, cô lại đăng tải dòng trạng thái ẩn ý vào lúc đêm muộn: "1 người là đang. 1 người là đã từng. Nghe đau nhỉ?".

3h sáng, Hari Won lại khiến dân tình hoang mang khi tâm sự chuyện đau lòng Ảnh 1
3h sáng, Hari Won lại khiến dân tình hoang mang khi tâm sự chuyện đau lòng Ảnh 2
3h sáng, Hari Won lại khiến dân tình hoang mang khi tâm sự chuyện đau lòng.

Story của nữ ca sĩ khiến không ít người hoang mang. Một fan bình luận động viên cô: "Hari đang muốn nói điều gì, dạo này Hari tâm trạng lắm nha, có uẩn khúc gì chăng? Nếu là có chuyện gì thì bạn có nói đi cho nhẹ lòng, đừng úp mở như này, khiến cộng đồng mạng xôn xao, gây ồn ào thị phi tới cho bạn thôi. Chẳng lẽ bạn muốn sống thế? Thật khó hiểu Hari à".

Không chỉ tâm sự buồn giữa đêm, những ngày qua Hari Won liên tục cập nhật sức khỏe có nhiều vấn đề. Cô bị viêm cơ bắp tay, sưng cổ tay, phải uống thuốc nhiều ngày liền và đi trị liệu, châm cứu ở mặt. Nữ ca sĩ than thở sự tủi thân lúc ốm và khiến các fan xót xa vì sức khỏe có nhiều vấn đề.

3h sáng, Hari Won lại khiến dân tình hoang mang khi tâm sự chuyện đau lòng Ảnh 3
3h sáng, Hari Won lại khiến dân tình hoang mang khi tâm sự chuyện đau lòng Ảnh 4
3h sáng, Hari Won lại khiến dân tình hoang mang khi tâm sự chuyện đau lòng Ảnh 5
3h sáng, Hari Won lại khiến dân tình hoang mang khi tâm sự chuyện đau lòng Ảnh 6
3h sáng, Hari Won lại khiến dân tình hoang mang khi tâm sự chuyện đau lòng Ảnh 7
Hari Won liên tục than thở sức khỏe có vấn đề.

Về phía Trấn Thành, anh đang bận rộn ngày đêm để quay phim mới. Dẫu vậy, sau ồn ào, Trấn Thành chăm đăng tải ảnh bên bà xã và không ngại nhắc đến cô trên mạng xã hội. Chính vì vậy, mối quan hệ của cả hai càng khiến dân tình thêm hoang mang.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.