Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 22/09/2024 14:19 (GMT+7)

4 con giáp bứt phá ngoạn mục trong 10 ngày tới

Theo tử vi, 4 con giáp này sẽ có sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào trong 10 ngày tới

Tuổi Tý

Theo tử vi, từ nay đến cuối tháng 9 sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ của con giáp này. Họ vốn thông minh và lanh lợi nên những ngày tới sẽ phát huy tốt các thế mạnh của mình.

Ở nơi làm việc, tài năng của tuổi Tý sẽ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Lãnh đạo sẽ ưu tiên ý kiến ​​của họ khi có một dự án mới hay quyết định quan trọng. Họ dễ dàng thăng tiến và tăng lương.

4 con giáp bứt phá ngoạn mục trong 10 ngày tới Ảnh 1

Về tài lộc, sự nhạy bén của con giáp này sẽ giúp họ nắm bắt tốt cơ hội này đến cơ hội khác. Những khoản đầu tư sẽ mang về cho họ lợi nhuận hứa hẹn. Tuy nhiên họ cần quản lý tài chính của mình một cách hợp lý.

Tuổi Sửu

Từ nay đến cuối tháng 9 sẽ là khoảng thời gian vàng để người tuổi Sửu bứt phá, vượt lên chính mình. Sự chăm chỉ của họ cuối cùng cũng giúp họ thu về trái ngọt.

Trong công việc, những nỗ lực của con giáp này không chỉ được cấp trên đánh giá cao mà còn có thể nhận được cơ hội thăng tiến quan trọng. Vì thế người tuổi Sửu cứ mạnh dạn thực hiện những ý tưởng của mình.

4 con giáp bứt phá ngoạn mục trong 10 ngày tới Ảnh 2

Về tài lộc, người tuổi Sửu dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng sẽ đón nhận những điều bất ngờ. Đó có thể là một khoản tiền thưởng bất ngờ hoặc một khoản thu nhập phụ đáng kể.

Tuổi Dần

Tử vi nói rằng, tháng 9 sẽ là thời điểm tuyệt vời để những người sinh năm Dần thể hiện tài năng của mình. Họ dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý.

Về tài lộc, sự dũng cảm và dám nghĩ, dám làm sẽ mang lại cho tuổi Dần những lợi ích bất ngờ. Đó có thể là một khoản đầu tư mang về lợi nhuận lớn hoặc có thể là một khoản tiền bất ngờ có được nhờ may mắn.

4 con giáp bứt phá ngoạn mục trong 10 ngày tới Ảnh 3

Tuổi Thìn

Tháng 9 chính là khoảng thời gian dành cho con giáp này, đặc biệt là 10 ngày tới. Về công việc, kỹ năng lãnh đạo bẩm sinh của họ hứa hẹn sẽ được bộc lộ trọn vẹn trong thời gian này.

Về tài lộc, vận may của tuổi Thìn có thể nói là rất đáng ghen tị. Họ có thể đón may mắn bất ngờ hoặc khoản đầu tư đã lâu cuối cùng cũng mang lại kết quả.

4 con giáp bứt phá ngoạn mục trong 10 ngày tới Ảnh 4

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Triệt phá đường dây “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”, bắt 4 đối tượng
Ngày 22/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với nhiều đối tượng về hành vi “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức” quy định tại điều 341 Bộ luật hình sự năm 2015.