Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/10/2024 07:56 (GMT+7)

4 con giáp công việc thuận lợi, tiền bạc tiêu khỏi nghĩ trong tuần này

Tử vi tuần mới 21/10-27/10 của 12 con giáp nói rằng, 4 con giáp sau đây sẽ có công việc thuận lợi, tình cảm thăng hoa trong tuần này.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 21/10-27/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ có xu hướng hung cát đan xen trong tuần này. Về công việc, nửa đầu tuần vận trình tiến triển thuận lợi, bản mệnh có cơ hội thể hiện sức mạnh chuyên môn và tài năng của mình.

Về tài lộc, người tuổi Ngọ sẽ có tài lộc dồi dào trong tuần này, đặc biệt nửa đầu tuần có thể có cơ hội hợp tác, tìm kiếm sự giàu có nên hãy suy nghĩ kỹ càng và tích cực xúc tiến những dự án đáng tin cậy.

Về tình cảm, nam nữ độc thân gần đây có xu hướng lãng mạn, có thể có cơ hội tỏ tình thành công hoặc gặp được mối tình lãng mạn.

4 con giáp công việc thuận lợi, tiền bạc tiêu khỏi nghĩ trong tuần này Ảnh 1

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, có thể phát huy tối đa lợi thế của mình và phấn đấu vì những người và những thứ bản mệnh muốn.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, có khả năng thăng tiến, tăng lương hoặc tăng thu nhập khác.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 21/10-27/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này những điều tốt đẹp sẽ đến với người tuổi Sửu nhưng bản mệnh cũng sẽ phải trải qua không ít khó khăn. Về công việc, bản mệnh cần đặc biệt chú ý đến việc duy trì và hòa hợp các mối quan hệ cá nhân tại nơi làm việc, xây dựng mạng lưới đồng nghiệp vững chắc bằng trí tuệ và sự kiên nhẫn.

Về tài lộc, tuổi Sửu có cơ cấu tiền lương có thể thay đổi đáng kể theo chiều hướng tăng nhiều, kế hoạch tài chính cần linh hoạt hơn.

Về tình cảm, các cặp đôi cần cảnh giác với những cám dỗ bên ngoài; người độc thân gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm, là thời điểm tốt để tìm thấy tình yêu đích thực.

4 con giáp công việc thuận lợi, tiền bạc tiêu khỏi nghĩ trong tuần này Ảnh 2

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, tình yêu thêm sâu đậm nhờ bạn bè ủng hộ, người lớn tuổi giúp sức.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, vụ thu hoạch bất ngờ đã đến.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 21/10-27/10 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần tuần này là thấp rồi cao, như leo qua một con đường núi hiểm trở và cuối cùng tìm được con đường bằng phẳng. Về công việc, những ngày đầu bản mệnh phải đối mặt với nhiều áp lực và thử thách. Nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tình thế dần trở nên rõ ràng hơn, công việc ngày càng thông suốt.

Về tài lộc, dù là đầu tư, kinh doanh phụ hay thu nhập chính, vận trình của tuổi Dần đều rất hứa hẹn.

Về tình cảm, các cặp đôi mối quan hệ ngày càng ổn định, hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn; người độc thân chớ nóng vội.

4 con giáp công việc thuận lợi, tiền bạc tiêu khỏi nghĩ trong tuần này Ảnh 3

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, những niềm vui bất ngờ sẽ thường xuyên xuất hiện.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, là ngày tốt để giao tiếp nhiều hơn với người lớn tuổi, sẽ nhận được sự hỗ trợ về mặt tinh thần.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 21/10-27/10 của 12 con giáp nói rằng xu hướng chung của người tuổi Mùi trong tuần này là ổn định. Về công việc, nửa đầu tuần thích hợp để bản mệnh sắp xếp hợp tác kinh doanh, đấu thầu, các cuộc họp quan trọng, học tập và đào tạo.

Về tài lộc, thứ 3, thứ 5, thứ 7 và Chủ nhật là những ngày tài vận tương đối mạnh trong tuần, bản mệnh có thể lập kế hoạch đầu tư hợp lý để tăng dư địa.

Về tình cảm, người độc thân có thể tích cực tham gia các hoạt động xã hội, dễ mở ra những cơ hội quan hệ mới.

4 con giáp công việc thuận lợi, tiền bạc tiêu khỏi nghĩ trong tuần này Ảnh 4

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, thuận lợi cho việc tham gia các hoạt động xã hội, kết bạn với những quý nhân.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, cơ hội tìm kiếm sự giàu có sẽ xuất hiện, đồng thời hãy chú ý kiểm soát chi tiêu.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

4 con giáp vừa giàu vừa may cuối tháng 10 này
Theo tử vi, vào những ngày cuối tháng 10, người thuộc 4 chòm sao này sẽ mở ra bước ngoặt lớn. Họ sẽ tạm biệt quá khứ và đón chào những hy vọng, cơ hội mới, không những sự nghiệp thăng tiến mà cuộc sống nói chung đầy hứng khởi.

Tin mới

Thủ tục cấp mới chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản
Theo Luật Kinh doanh bất động sản năm 2023, để được hành nghề môi giới bất động sản, cá nhân phải có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản và phải hành nghề trong một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ sàn giao dịch bất động sản hoặc một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản. Vậy, thủ tục cấp mới chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản được thực hiện như thế nào?