Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/10/2024 10:30 (GMT+7)

4 con giáp giàu có bất ngờ, lội ngược dòng ngoạn mục từ giữa tháng 10

Theo tử vi, 4 con giáp này có công việc thịnh vượng, tài lộc dồi dào ở giữa tháng 10 này.

Tuổi Hợi

Theo tử vi, sự hòa hợp và khả năng cân bằng của người tuổi Hợi sẽ được thể hiện tốt vào giữa tháng 10 này. Họ hứa hẹn sẽ tìm được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Đồng thời, vận may tài lộc của người tuổi Hợi cũng sẽ được cải thiện. Đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và tài chính, con giáp này có thể thu được lợi nhuận tốt.

4 con giáp giàu có bất ngờ, lội ngược dòng ngoạn mục từ giữa tháng 10 Ảnh 1

Tuổi Tý

Theo tử vi, con giáp này khôn ngoan và nhạy bén. Điều này được thể hiện trọn vẹn vào giữa tháng 10. Tại nơi làm việc, họ sẽ gặp được những cơ hội hiếm có, có thể là một dự án quan trọng hoặc cơ hội thăng tiến.

Sự khéo léo sẽ giúp tuổi Tý nắm bắt những cơ hội này và đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới. Đồng thời, tài lộc của họ cũng sẽ tăng lên và con giáp này sẽ thu được lợi nhuận tốt trong đầu tư và quản lý tài chính.

4 con giáp giàu có bất ngờ, lội ngược dòng ngoạn mục từ giữa tháng 10 Ảnh 2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, khả năng tư duy chiến lược và thực thi của con giáp này sẽ được phát huy tối đa trong khoảng thời gian giữa tháng 10. Họ sẽ có thể xây dựng các kế hoạch hiệu quả và thực hiện chúng một cách nhanh chóng. Điều này giúp họ đạt được thành công đáng kể tại nơi làm việc.

Đồng thời, vận may tài lộc của con giáp này cũng sẽ được cải thiện. Đặc biệt là về mặt đầu tư và kinh doanh, tuổi Tỵ có thể nắm bắt cơ hội và đạt được mức tăng trưởng đáng ngưỡng mộ.

4 con giáp giàu có bất ngờ, lội ngược dòng ngoạn mục từ giữa tháng 10 Ảnh 3

Tuổi Thìn

Theo tử vi, khả năng lãnh đạo của những người tuổi Thìn sẽ được thể hiện tốt vào giữa tháng 10 này. Họ sẽ có cơ hội đảm nhận vai trò lớn hơn trong nhóm hoặc có thêm quyền hạn và trách nhiệm ở vị trí hiện tại của mình.

Điều này không chỉ nâng cao vị thế nghề nghiệp của con giáp này mà còn mang lại sự tăng trưởng tài sản tương ứng. Ngoài ra, các mối quan hệ giữa các cá nhân của họ cũng hứa hẹn được củng cố.

4 con giáp giàu có bất ngờ, lội ngược dòng ngoạn mục từ giữa tháng 10 Ảnh 4

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại
Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để kiếm tìm những món trang sức tinh xảo, ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng.
Cảnh giác trước thủ đoạn mời xem phim online rồi lừa đảo
Ngày 16/10, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết, gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí. Cơ quan Công an khẳng định, không thể kiếm tiền từ những lời mời chào thực hiện nhiệm vụ trên mạng dù dưới bất cứ hình thức nào, bởi đó thường là những chiếc “bẫy” của kẻ lừa đảo.
Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.
Thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản
Quyết định 907/QĐ-BXD ngày 04/10/2024 của Bộ Xây dựng ban hành công bố thủ tục hành chính ban hành mới, thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Trong đó, có thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản.