Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 24/09/2024 08:23 (GMT+7)

4 con giáp làm gì cũng thắng, tiền bạc đầy két trong tuần này

Tử vi tuần mới 23/9-29/9 của 12 con giáp nói rằng 4 con giáp dưới đây sẽ được thần May mắn ghé tới, làm đâu thắng đó.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 23/9-29/9 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Dần sẽ có vận trình ổn định trong tuần này, có thể bội thu. Về công việc, họ phải đối mặt với những áp lực và thách thức nhất định. Nhưng việc duy trì chiến lược thận trọng và ổn định có thể xoa dịu tình thế tiến thoái lưỡng nan của họ một cách hiệu quả và dần tìm ra chìa khóa giải quyết vấn đề.

Về tài lộc, tuổi Dần hứa hẹn có tin tốt trong tuần này. Thu nhập từ đầu tư và quản lý tài chính hoặc việc làm thường xuyên tăng nhẹ. Tử vi có lời khuyên bản mệnh hãy quản lý tài chính của mình một cách cẩn thận, tránh tiêu dùng bốc đồng.

Về tình cảm, các cặp đôi tình cảm ổn định, thêm thấu hiểu và cùng nhau đối mặt với mọi chi tiết của cuộc sống; người độc thân may mắn có cơ hội gặp được người mình thích.

4 con giáp làm gì cũng thắng, tiền bạc đầy két trong tuần này Ảnh 1

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, nhận được nhiều sự giúp đỡ, hãy dũng cảm tiến về phía trước.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất. Nếu biết hợp tác làm việc trong ngày hôm nay, bản mệnh sẽ đạt được nhiều điều.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 23/9-29/9 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Thìn nên hành động kiên định và bình tĩnh trước những thay đổi trong tuần này. Về công việc, tình thế luôn thay đổi và áp lực luôn hiện diện, họ phải giữ cái đầu lạnh, ứng phó linh hoạt và sẽ đạt được thành quả như mong đợi.

Về tài lộc, dù có thể không giàu có nhưng con giáp này có thể tích lũy số tiền nhỏ thành số lớn nếu biết quản lý tài chính đúng cách.

Về tình cảm, các cặp đôi có mối quan hệ ổn định, ấm áp và hài hòa; người độc thân nên tập trung hoàn thiện bản thân và để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

4 con giáp làm gì cũng thắng, tiền bạc đầy két trong tuần này Ảnh 2

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, những niềm vui bất ngờ thường xuyên xuất hiện, cuộc sống tràn ngập màu sắc.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, vận may lặng lẽ đến như làn gió xuân.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 23/9-29/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Tỵ sẽ có xu hướng thăng tiến, điềm lành đến thường xuyên, cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc, mọi việc diễn ra như ý. Về công việc, mối quan hệ của họ với đồng nghiệp hài hòa, liền mạch giúp sự nghiệp thăng tiến vững chắc.

Về tài lộc, việc quản lý tài chính được họ thực hiện đúng đắn, thu nhập không tăng mạnh nhưng tăng đều.

Về tình cảm, các cặp đôi ổn định về mặt cảm xúc, ấm áp và ngọt ngào; người độc thân có hoa đào nở rộ, mong gặp được người mình yêu và bắt đầu một chương mới của mối tình lãng mạn.

4 con giáp làm gì cũng thắng, tiền bạc đầy két trong tuần này Ảnh 3

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất. Những món quà hôm nay của người lớn tuổi như làn gió xuân mang đến cho tuổi Tỵ sự ấm áp, đầy quan tâm và mong đợi.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, có quý nhân dẫn đường.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 23/9-29/9 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Mùi sẽ có xu hướng thăng tiến trong tuần này. Về công việc, tuần này thích hợp để bản mệnh mở rộng kinh doanh lĩnh vực mới, thực hiện các hoạt động dự án đổi mới, tìm việc làm, tổ chức lại nhóm…

Về tài lộc, chỉ số giàu có trong tuần này đã tăng lên, họ nên chủ động nắm bắt các cơ hội để tạo ra của cải.

Về tình cảm, đàn ông độc thân nhiều khả năng có mối quan hệ lãng mạn trong tuần này; phụ nữ có nhiều cảm xúc lẫn lộn, đời sống tình cảm gặp một số thử thách và cần giải quyết một cách bình tĩnh.

4 con giáp làm gì cũng thắng, tiền bạc đầy két trong tuần này Ảnh 4

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, có cơ hội tìm kiếm sự giàu có và kiếm được lợi nhuận thông qua hợp tác.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, dễ được hỗ trợ trong công việc, học tập hay các mối quan hệ.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trường hợp về hưu trước tuổi vẫn hưởng 75% lương
Viên chức y tế đã có 28 năm 03 tháng đóng Bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc, trong đó có 17 năm 08 tháng làm công việc khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân AIDS. Theo đó, viên chức này muốn biết liệu mình có đủ điều kiện nghỉ hưu sớm và có bị giảm 2% lương hưu mỗi năm về trước tuổi hay không?