Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/08/2024 07:36 (GMT+7)

5 con giáp công việc suôn sẻ, tiền bạc đầy túi trong tuần này

Tử vi tuần mới 19/8-25/8 của 12 con giáp nói rằng, 5 con giáp sau đây sẽ gặp thuận lợi trong công việc lẫn tiền bạc.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 19/8-25/8 của 12 con giáp nói rằng xu hướng tuần này của người tuổi Tỵ giống như làn gió xuân, mang đến cảm giác thoải mái, ấm áp và tràn đầy hy vọng. Về công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp rất hòa hợp, cùng nhau đạt được kết quả tuyệt vời.

Về tài lộc, vận trình của người tuổi Tỵ tuần này đầy hứa hẹn, cả thu nhập từ công việc chính và đầu tư đều tăng. Về tình cảm, các cặp đôi cảm xúc ngọt ngào, sống hòa thuận và ngập tràn hạnh phúc; người độc thân có thể mong chờ gặp được mối quan hệ tốt đẹp.

5 con giáp công việc suôn sẻ, tiền bạc đầy túi trong tuần này Ảnh 1

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, báo hiệu hạnh phúc và tình yêu đang đến.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, làm gì cũng dễ được như ý.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 19/8-25/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Ngọ tuần này hung cát đan xen. Về công việc, sẽ tốt hơn khi bản mệnh thực hiện một số hoạt động mở rộng ra bên ngoài, đồng thời có thể huy động tối đa trí tuệ và sức mạnh của tinh thần đồng đội để tháo gỡ bế tắc.

Về mặt tài lộc, nửa cuối tuần nỗ lực sẽ được đền đáp với thu nhập khủng. Về tình cảm, những người độc thân có cơ hội để mở rộng quan hệ xã hội và kết bạn mới.

5 con giáp công việc suôn sẻ, tiền bạc đầy túi trong tuần này Ảnh 2

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, bản mệnh sẽ thể hiện tốt về nhiều mặt và dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, bản mệnh có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu thực sự tập trung xử lý công việc.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 19/8-25/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thân thấp trước cao sau trong tuần này. Về công việc, nửa đầu tuần công việc tiến triển tương đối suôn sẻ, bản mệnh dễ dàng nhận được sự công nhận và ủng hộ từ người khác; nửa cuối tuần có thể có cơ hội học hỏi, tiến bộ, hãy nắm bắt kịp thời.

Về tài lộc, vận trình của bản mệnh sẽ tương đối tốt trong nửa đầu tuần, có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Về tình cảm, nam nữ độc thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong nửa đầu tuần, dễ gặp được người mình thích.

5 con giáp công việc suôn sẻ, tiền bạc đầy túi trong tuần này Ảnh 3

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, vận may dồi dào, hiệu quả công việc được nâng cao.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, sự giúp đỡ của quý nhân sẽ tăng lên rất nhiều, mọi việc suôn sẻ, đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 19/8-25/8 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Dậu tuần này xu hướng dần khởi sắc, sự nghiệp sẽ có những cơ hội phát triển tích cực hoặc có tiến triển đáng kể trong công việc hiện tại.

Về tài lộc, cơ hội kiếm tiền tăng lên. Về tình cảm, đào hoa có tiến bộ nhưng cũng có một số cạnh tranh, bản mệnh cần duy trì sự kiên nhẫn và khôn ngoan trong quá trình theo đuổi tình yêu.

5 con giáp công việc suôn sẻ, tiền bạc đầy túi trong tuần này Ảnh 4

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, bản mệnh được nhiều người biết đến hơn, hứa hẹn nhận được nhiều sự giúp đỡ.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Hãy làm việc chăm chỉ và thực tế.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 19/8-25/8 của 12 con giáp nói rằng nhìn chung, xu hướng của người tuổi Sửu trong tuần này gặp phải một số khúc mắc nhỏ nhưng chưa gây ra tác động đáng kể và tình hình nhìn chung vẫn ổn định. Về công việc, tuần này sẽ có nhiều thay đổi nên bản mệnh cần đặc biệt chú ý đến mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc, tránh những hiểu lầm gây ra xáo trộn không đáng có.

Về tài lộc, vận trình của bản mệnh có xu hướng ổn định, nên duy trì chiến lược quản lý tài chính hợp lý và chờ đợi cơ hội. Về tình cảm, các cặp đôi tình cảm ổn định; người độc thân có vận may tình duyên tốt đẹp, hứa hẹn gặp được người mình thích.

5 con giáp công việc suôn sẻ, tiền bạc đầy túi trong tuần này Ảnh 5

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, nhận được nhiều sự giúp đỡ.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay là một ngày tốt để bản mệnh thực hiện theo kế hoạch và gặt hái thành quả xứng đáng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.