Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/05/2021 14:27 (GMT+7)

6 đối tượng đấm lực lượng kiểm dịch, 'thông chốt' vào nhà bạn chơi ở khu phong tỏa Covid-19

Khi có ý định vượt chốt kiểm dịch để vào khu phong toả phòng dịch Covid-19 chơi, 6 người đã được lực lượng kiểm dịch nhắc nhở nhưng không chấp hành và đấm lực lượng kiểm dịch.

Mới đây, Công an huyện Yên Dũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lương Văn Tiến (37 tuổi, trú xã Tiền Phong, H.Yên Dũng) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

6 đối tượng đấm lực lượng kiểm dịch, 'thông chốt' vào nhà bạn chơi ở khu phong tỏa Covid-19 Ảnh 1
2 trong số 6 đối tượng tại cơ quan công an.

Khoảng 13h30 ngày 21/5, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát thôn Nội (xã Nội Hoàng) đã phát hiện 6 người có ý định vượt qua chốt kiểm soát, phòng dịch để vào địa bàn xã Nội Hoàng.

Lúc này, lực lượng làm nhiệm vụ đã ngăn chặn, giải thích, đề nghị nhóm người này quay về, không cho vào địa bàn đang bị phong tỏa phòng dịch. Khi được giải thích, một thanh niên trong nhóm đã chống đối, đấm một thành viên trong tổ kiểm dịch, sau đó cả nhóm cùng vượt qua chốt vào sâu trong địa bàn xã Nội Hoàng.

Ngay lập tức, Công an huyện Yên Dũng đã huy động lực lượng, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức truy bắt, đưa nhóm thanh niên về trụ sở UBND xã Nội Hoàng để làm việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người có hành vi chống đối, hành hung thành viên tổ kiểm soát là Lương Văn Tiến. Nhóm người đi cùng Tiến vượt chốt kiểm soát gồm: Thân Văn Tuân (32 tuổi, trú xã Tiền Phong); Nguyễn Hải Vũ (37 tuổi), Nguyễn Đức Duy (42 tuổi), Đào Văn Pháp (32 tuổi) và Lương Ngọc Toàn (33 tuổi) cùng trú tại TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang).

Theo đó, ngày 21/5, nhóm này tụ tập về nhà Tiến uống rượu. Sau bữa nhậu, cả nhóm rủ nhau vượt chốt để sang xã Nội Hoàng chơi, thăm bạn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.