Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/03/2022 15:30 (GMT+7)

6 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ tình duyên lận đận, dễ trải qua 'hai lần đò'

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có đường tình duyên, hôn nhân không được hạnh phúc vững bền.

Nốt ruồi giữa mắt và lông mày

6 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ tình duyên lận đận, dễ trải qua 'hai lần đò' Ảnh 1

Người phụ nữ có nốt ruồi giữa mắt và lông mày thường có đời sống tình cảm phức tạp, phong phú, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là khác giới. Họ nay thích người này, mai thích người khác, thay đổi liên tục. Họ tự cho mình là tâm điểm của tất cả đàn ông, cao ngạo và khó chiều.

Khi lấy chồng họ vẫn không thay đổi được tính cách, dễ để ý người khác sau lưng chồng, ham vật chất. Chuyện qua 2,3 lần đò là rất dễ xảy ra.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

6 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ tình duyên lận đận, dễ trải qua 'hai lần đò' Ảnh 2

Đây là vị trí nốt ruồi báo hiệu phụ nữ dể trải qua hai lần đò. Kiểu người này không thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, nữ công gia chánh rất tệ.

Những người này thường đam mê với những sở thích cá nhân, không muốn có trách nhiệm hay ràng buộc bởi bất cứ ai.

Nốt ruồi ở nhân trung

6 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ tình duyên lận đận, dễ trải qua 'hai lần đò' Ảnh 3

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở nhân chung thường lăng nhăng, không bao giờ chịu chung thủy với một người. Phụ nữ hay bị hớp hồn bởi các anh chàng đẹp trai, cơ bắp cuồn cuộn nên rất dễ ăn vụng sau lưng chồng, hôn nhân không thể êm ấm được.

Vì không được thỏa mãn hay đơn giản hơn là bị quyến rũ bởi người khác, họ có thể từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của dục tình, trải qua hai lần đò là điều khó tránh.

Nốt ruồi trong lòng trắng mắt

6 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ tình duyên lận đận, dễ trải qua 'hai lần đò' Ảnh 4

Người có nốt ruồi trong lòng trắng mắt thường vất vả, lận đận chuyện tình duyên, hôn nhân dễ tan vỡ. Vợ chồng không có chung suy nghĩ, bất đồng quan điểm thường xảy ra cãi vã, to tiếng thậm chí là đánh nhau sứt đầu mẻ chán.

Những người phụ nữ có nốt ruồi này dễ thay lòng đổi dạ, dễ yêu nhầm người, quyết định vội vàng để rồi khi ân hận lại ly hôn.

Nốt ruồi ở ngoài vành môi

Kiểu phụ nữ này thường nói nhiều, quá chủ động bắt chuyện với người khác giới nên dễ nổi lên thị phi, bị nhiều người ghét. Một khi đã xao động, bất chấp chuyện có chồng con họ vẫn sẵn sàng làm chuyện có lỗi.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu sống mũi

6 nốt ruồi trên mặt báo hiệu phụ nữ tình duyên lận đận, dễ trải qua 'hai lần đò' Ảnh 5

Tướng nồi ruồi này cho thấy, vợ chồng thường cãi vã, bất hòa vì không có chung quan điểm sống, không ai chịu nhường nhịn. Hơn nữa, người phụ nữ có nốt ruồi trên đỉnh đầu sống mũi còn có tính cả thèm chóng chán, ngoài chồng trong mắt còn để ý vô số người khác.

Vì thế, họ sẵn sàng làm chuyện vượt quá giới hạn nếu có cơ hội. Từ đó, vợ chồng không thể tin tưởng hay gắn bó lâu dài, dễ hai lần đò.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.