Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 01/10/2023 09:34 (GMT+7)

'81 kiếp nạn' của Bùi Quỳnh Hoa sau khi đăng quang MUVN: Liệu có đáng không?

Bùi Quỳnh Hoa trở thành tâm điểm chú ý sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí như: Hương Ly, Hồng Đăng, Nam Anh, Emma Lê, Lydie Vu,..... Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023. Người đẹp đến từ Hà Nội, sinh năm 1998, sở hữu sắc vóc nổi bật. Tân Hoa hậu còn có khả năng trình diễn tốt với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp.

'81 kiếp nạn' của Bùi Quỳnh Hoa sau khi đăng quang MUVN: Liệu có đáng không? Ảnh 1
Sau nhiều năm chinh chiến các đấu trường sắc đẹp, Bùi Quỳnh Hoa đã gặt hái "quả ngọt" khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023.

Tưởng chừng sẽ nhận được sự đồng tình, thế nhưng kết quả của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam 2023 lại vấp phải phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Theo đó, nhiều người cho rằng, dù có vẻ ngoài ấn tượng và bề dày kinh nghiệm, thế nhưng người đẹp sinh năm 1998 không phải là người có phần ứng xử tốt. Cụ thể, thành ngữ "Thắng không kiêu, bại không nản" lại được Bùi Quỳnh Hoa "biến tấu" thành "Thắng không kiêu, bại không chảnh". Bên cạnh đó, dù chọn ứng xử song ngữ Anh - Việt, thế nhưng trong suốt 39 giây trả lời, Bùi Quỳnh Hoa chỉ "bắn" tiếng Anh khoảng 9 giây cuối cùng. Chỉ sau 24 giờ đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa đã gặp phải hàng loạt "kiếp nạn".

1. Bức ảnh đăng quang nhận "bão phẫn nộ" từ người hâm mộ

Chưa đầy 24 tiếng, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa thu về khoảng 10 nghìn lượt tương tác, hơn 4 nghìn bình luận và hàng chục lượt chia sẻ. Đáng chú ý, thay vì nhận được "like" và "thả tim", Bùi Quỳnh Hoa lại phải ê chề nhận "bão" khi có đến 6 nghìn lượt "phẫn nộ". Đây được xem là bức ảnh mở đầu thị phi của Tân Miss Universe Vietnam 2023.

'81 kiếp nạn' của Bùi Quỳnh Hoa sau khi đăng quang MUVN: Liệu có đáng không? Ảnh 2
Bức ảnh đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa nhận "bão phẫn nộ" từ fan sắc đẹp.

2. Group anti-fan "mọc nhanh như nấm", số lượng thành viên tăng "chóng mặt"

Đồng cảnh ngộ với Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi, hàng loạt group anti-fan của Bùi Quỳnh Hoa đã được thành lập sau khi cô đăng quang. Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng hàng chục nhóm với mục đích anti Bùi Quỳnh Hoa. Trong đó, nhóm với tên gọi: "Hội anti Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa" vừa được thành lập vào tối ngày 29/9 đã cán mốc hơn 8 nghìn thành viên tham gia.

'81 kiếp nạn' của Bùi Quỳnh Hoa sau khi đăng quang MUVN: Liệu có đáng không? Ảnh 3
Group anti-fan của Bùi Quỳnh Hoa cán mốc hơn 8 nghìn thành viên chỉ chưa đầy 1 ngày được thành lập.
'81 kiếp nạn' của Bùi Quỳnh Hoa sau khi đăng quang MUVN: Liệu có đáng không? Ảnh 4
Bên cạnh đó, nhiều group khác cũng đã "quay xe" sang anti Bùi Quỳnh Hoa.

3. Hàng loạt bình luận từ fan sắc đẹp Việt, yêu cầu tổ chức Miss Universe xem xét kết quả của Miss Universe Vietnam 2023

Với tranh cãi về việc Bùi Quỳnh Hoa đăng quang, một bộ phận fan sắc đẹp đã tràn vào fanpage của Miss Universe "tấn công", để lại hàng loạt bình luận với nội dung yêu cầu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới xem xét lại kết quả của Miss Universe Vietnam 2023. Cụ thể, người hâm mộ cho rằng kết quả Miss Universe Vietnam 2023 có nhiều điểm đáng ngờ, nghi ngờ gian lận, "mua - bán giải". Bên cạnh việc ủng hộ, nhiều netizen cũng đang lên án vì hành động "quá khích" của một bộ phận người hâm mộ sắc đẹp Việt.

'81 kiếp nạn' của Bùi Quỳnh Hoa sau khi đăng quang MUVN: Liệu có đáng không? Ảnh 5
Nguyên văn 1 netizen gửi đến fanpage Miss Universe, yêu cầu xem xét kết quả của Miss Universe Vietnam 2023.
'81 kiếp nạn' của Bùi Quỳnh Hoa sau khi đăng quang MUVN: Liệu có đáng không? Ảnh 6
'81 kiếp nạn' của Bùi Quỳnh Hoa sau khi đăng quang MUVN: Liệu có đáng không? Ảnh 7
Hàng loạt bình luận với nội dung tương tự cũng xuất hiện tràn lan trên fanpage tổ chức Miss Universe.
'81 kiếp nạn' của Bùi Quỳnh Hoa sau khi đăng quang MUVN: Liệu có đáng không? Ảnh 8
Việc Bùi Quỳnh Hoa trở thành Miss Universe Vietnam 2023 hiện đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn.

Xem thêm clip: Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 BẢO NGỌC: "Những chuyện trong quá khứ khiến tôi trưởng thành và bao dung"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.