Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/05/2024 07:10 (GMT+7)

Ai là người từng ở cùng cô gái chết khô trên sofa tại căn hộ cao cấp ở Hà Nội?

Qua xác minh, nạn nhân đã mua căn hộ này cách đây khoảng 2 năm. Hàng xóm ở cùng tầng với nạn nhân cho hay, năm 2022 căn nhà này có hai người ở, một người đàn ông và phụ nữ trẻ tuổi.

Đang xác minh nạn nhân có ở cùng ai không?

Liên quan đến vụ thi thể nữ khô trên ghế sofa ở một căn hộ chung cư lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, căn hộ ở tòa S4-03 đứng tên nạn nhân (quê ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Nạn nhân mua căn hộ này cách đây khoảng 2 năm.

Thi thể cô gái chết khô trên sofa ở Hà Nội đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

“Tổ trưởng dân phố ở hiện trường có kể lại, thi thể đã khô nằm trên ghế sofa, sim điện thoại bị tháo ra. Lực lượng chức năng cũng tìm kiếm ô tô của nạn nhân ở khu vực bãi đỗ xe nhưng không thấy… Còn việc nạn nhân ở cùng với ai hay không thì công an đang tiến hành xác minh”, tờ Pháp luật TP.HCM dẫn lời lãnh đạo phường Tây Mỗ.

Ai là người từng ở cùng cô gái chết khô trên sofa tại căn hộ cao cấp ở Hà Nội? Ảnh 1
Tòa chung cư phát hiện thi thể khô trên ghế sofa. Ảnh VIẾT LONG/PLO.

Cùng trả lời với nguồn trên, chị N.Y (người sống cùng tầng nạn nhân) cho biết, do không ở cạnh căn hộ nên chỉ nghe người trong tầng (giờ đã chuyển đi nơi khác) kể: Năm 2022 căn nhà này có hai người ở, một người đàn ông và phụ nữ trẻ tuổi.

Người nam trông rất giống người nước ngoài và hai bên thường có lời qua tiếng lại.

Đỉnh điểm vào tháng 9/2022, những người cạnh bên nghe thấy trong căn hộ có tiếng cãi cọ giữa hai người kèm theo tiếng động như vỡ chén bát.

Từ đó trở đi, căn phòng không còn tiếng gì nữa: “Còn sự việc chính xác như thế nào chúng tôi không rõ”- chị NY cho hay.

Vì sao hàng xóm không ngửi thấy mùi nồng nặc dù nạn nhân đã tử vong hơn 1 năm?

Theo một số người dân sống cùng tầng với nạn nhân, năm 2022, họ từng ngửi thấy mùi thối và báo cho đơn vị quản lý tòa nhà. Tuy nhiên, mùi cũng không nồng nặc và khó chịu nên mọi người nghĩ là do hệ thống vệ sinh hoặc mùi rác.

Chia sẻ về vụ việc trên Tri thức và Cuộc sống, một chuyên gia pháp y nhận định, tình trạng thi thể khô lại không loại trừ khả năng có sử dụng thuốc như một số ý kiến nhận định. Tuy nhiên, theo chuyên gia này, có thể do trong phòng kín mát, không có ký sinh trùng nên khả năng phân hủy của tử thi chậm hơn. Do đó, thi thể cô gái khi được phát hiện có hiện tượng khô lại.

Ai là người từng ở cùng cô gái chết khô trên sofa tại căn hộ cao cấp ở Hà Nội? Ảnh 2
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Về việc tại sao một thi thể phân huỷ trong căn hộ lâu như vậy nhưng hàng xóm xung quanh không ngửi thấy mùi nồng nặc thì vị chuyên gia cho rằng thông thường khi để lâu tử thi sẽ có mùi, nhưng có thể trong môi trường kín, có lối thoát khí riêng nên cư dân xung quanh có ngửi thấy nhưng mùi không nặng như bình thường.

Cùng chuyên mục

Phúc thẩm vụ Việt Á: Đề nghị bác kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
Chiều 16/5, đại diện Viện Kiểm sát đã công bố bản luận tội và quan điểm giải quyết đối với 11 bị cáo có đơn kháng cáo trong vụ án Công ty Việt Á. Đáng chú ý, mặc dù nộp thêm 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả, nhưng bị cáo Nguyễn Thanh Long (cựu Bộ trưởng Bộ Y tế) vẫn bị đề nghị không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Chiếm đoạt tài sản, nhiều đối tượng bị truy nã và bắt giữ
Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vừa thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Tạ Thị Dân (sinh năm 1959, ngụ tại khu phố 1, phường Uyên Hưng, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" quy

Tin mới