Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/11/2021 14:50 (GMT+7)

Ám ảnh khoảnh khắc lính cứu hỏa bay người cứu cô gái định tự tử

Anh lính cứu hỏa và cả cô gái có ý định tự tử đều không qua khỏi sau khi trượt chân ngã từ trên tầng cao xuống đất.

Hôm 12/11 vừa qua, đội cứu hỏa huyện Mông Thành, Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc, nhận được thông tin có một cô gái đang có ý định tử tử.

Đội cứu hỏa lập tức có mặt tại hiện trường và trong quá trình thuyết phục người phụ nữ, một người lính cứu hỏa trạc tuổi 20 đã sảy chân và trượt ngã cùng cô gái.

Ám ảnh khoảnh khắc lính cứu hỏa bay người cứu cô gái định tự tử Ảnh 1

Theo đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thương tâm này, anh lính cứu hỏa bay người giữ chân cô gái, nhưng cả hai đều bị kéo rơi xuống đất.

Các nhân chứng cho biết, tòa nhà cao khoảng 4 tầng. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và đưa cả hai tới bệnh viện để điều trị.

Ám ảnh khoảnh khắc lính cứu hỏa bay người cứu cô gái định tự tử Ảnh 2
Ám ảnh khoảnh khắc lính cứu hỏa bay người cứu cô gái định tự tử Ảnh 3

Đến sáng ngày 13/11, cảnh sát địa phương thông báo rằng cả cô gái và người lính cứu hỏa đều đã tử vong.

Theo đội cứu hỏa Bạc Châu, người lính cứu hỏa thiệt mạng là Chen Jianjun, sinh tháng 7/1997, mới 24 tuổi, từng tham gia nhiều vụ chữa cháy và giải cứu được nhiều người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.