Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/10/2022 16:50 (GMT+7)

Ấn Độ: Rơi trực thăng khiến 6 người thiệt mạng

Ngày 18/10, sáu người bao gồm một phi công, đã thiệt mạng sau khi một chiếc trực thăng chở những người hành hương bị rơi gần Kedarnath ở Uttarakhand, Ấn Độ.

Các nguồn tin của cơ quan quản lý hàng không cho biết , một tiếng động lớn đã được nghe thấy trước khi trực thăng bốc cháy gần Garud Chatti. Một máy bay trực thăng Bell 407 VT-RPN thuộc Hãng hàng không Aryan có trụ sở tại Delhi đã bị rơi trên đường từ Kedarnath đến.

Chiếc trực thăng trên đường bay Guptkashi đã bị rơi ngay sau khi cất cánh từ đền Kedarnath. Tổng cộng có sáu người, bao gồm cả một phi công, đã có mặt trên trực thăng.

Chiếc trực thăng gặp nạn tại Garud Chatti, cách đền thờ Kedarnath Dham gần 2 km và bốc cháy. Ngay sau khi vụ việc thương tâm xảy ra, đội điều hành đã lên đường tham gia công tác cứu trợ, cứu nạn. Một đội đã được cử đến hiện trường vụ tai nạn để thực hiện các hoạt động cứu trợ.

tm-img-alt
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn (Nguồn: Tribune India).

Thông tin ban đầu cho thấy thời tiết xấu và tầm nhìn kém đã gây ra vụ tai nạn. Các quan chức cho biết chi tiết vụ tai nạn đang được xác minh.

Bộ trưởng Hàng không Jyotiraditya Scindia bày tỏ sự đau khổ về vụ việc và cho biết sẽ tiếp tục theo dõi liên tục sự việc./.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.