Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 07:26 (GMT+7)

Ấn Độ rúng động vụ thầy tu Hindu giáo và đệ tử cưỡng hiếp, đánh đập tín đồ đến chết

Sau khi thay nhau cưỡng hiếp người phụ nữ 50 tuổi, một thầy tu đạo Hindu và hai gã môn đồ đã giết chết nạn nhân, vứt thi thể ngay bên ngoài căn nhà bà sinh sống.

Ngày 7/1, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một tu sĩ truyền đạo Hindu vì cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại một người phụ nữ trong ngôi đền ở quận Budaun, bang Uttar Pradesh hôm 3/1. Trước đó, nhận được tin mật báo, các sĩ quan lập tức lần theo dấu vết và tóm được nghi phạm khi hắn đang dựng lều lẩn trốn trong khu rừng gần làng Ughaiti nơi xảy ra án mạng. CNN đưa tin hai gã đồng phạm của người này đã sa lưới cảnh sát vào ngày 6/1.

CNN đưa tin hai gã đồng phạm của người này đã sa lưới cảnh sát vào ngày 6/1.

Theo lời Thẩm phán Kumar Prashant, trước khi bị tấn công, người phụ nữ 50 tuổi có ghé qua đền thờ nơi nhóm bị cáo tu tập. Nửa đêm hôm ấy, người ta phát hiện thi thể nạn nhân bị vứt bên ngoài nhà. Prashant nói: "Vì gia đình nạn nhân thường xuyên đến đền thờ tế bái, nên bị cáo biết rõ nhà bà ấy ở đâu". 

Trong khi đó, thầy tu khai rằng nạn nhân bị rơi xuống giếng. Ông ta và hai môn đồ đã hợp sức kéo người phụ nữ lên, sau đó đưa bà về nhà. Tuy nhiên, Prashant cho biết khi được gia đình tìm thấy, người phụ nữ đã tắt thở từ lâu. "Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết do xuất huyết nội tạng, xương sườn bị gãy. Trên người bà cũng có nhiều thương tích, đặc biệt là vết rách ở bộ phận nhạy cảm", thẩm phán nói.

Sĩ quan Sankalp Sharma cho biết cả 3 người đàn ông đều bị cáo buộc cưỡng hiếp và giết người. Thống đốc Yogi Adityanath của bang Uttar Pradesh chia sẻ trên Twitter: "Tội ác của bị cáo không thể dung thứ bằng bất cứ giá nào". Ông đã yêu cầu lực lượng đặc nhiệm của bang phối hợp với cảnh sát quận Budaun để điều tra làm rõ vụ việc, thực thi công lý.

Xâm hại tình dục là vấn nạn trầm kha ở Ấn Độ.

Đồng thời, cảnh sát quận Budaun cũng tiến hành điều tra nội bộ văn phòng cảnh sát Ughaiti. Trước đó, đơn tố cáo của các thành viên trong gia đình nạn nhân không được cơ quan này tiếp nhận và thụ lý. Hiện cán bộ phụ trách việc này đã bị đình chỉ công tác. 

Tin tức chấn động này xuất hiện khắp các mặt báo Ấn Độ giữa lúc dư luận còn chưa hết bàng hoàng về câu chuyện đau lòng của một người phụ nữ 35 tuổi. Cô đến sở cảnh sát để trình báo việc mình bị hiếp d.âm tập thể, nhưng có ai ngờ lại bị một gã sĩ quan trong đó xâm hại. Ấn Độ bị xem là một trong những quốc gia nguy hiểm nhất đối với nữ giới. Trung bình cứ mỗi 15 phút trôi qua, lại có một người phụ nữ bất hạnh trở thành nạn nhân của những kẻ "yêu râu xanh" dã man tại đất nước này. 

Cùng chuyên mục

Anh phát triển vaccine đầu tiên trên thế giới ngừa ung thư phổi
Các nhà khoa học tại Anh đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca để phát triển một loại vaccine đầu tiên trên thế giới có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung thư phổi ở những người có nguy cơ cao.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.