Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 23:34 (GMT+7)

Án mạng giết người, đốt xác làm 4 người thương vong tại Đồng Tháp

Khoảng 01 giờ 45 ngày 14/12, tại nhà của chị Trần Thị Hồng Liên (45 tuổi, ngụ ấp 2, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đã xảy ra vụ án “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

Cụ thể, chiều ngày 14/12, Đại tá Thái Thị Mỹ Trang, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp thông tin, Công an tỉnh Đồng Tháp đang điều tra làm rõ vụ án giết người, đốt xác xảy ra tại ấp 2, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh khiến 1 người chết, 3 người bị thương trong sáng cùng ngày.

Tầng trên cùng của căn nhà bà Liên, nơi tìm thấy thi thể nạn nhân Quân.

Liên quan đến vụ án, trước đó vào khoảng 01 giờ 45 phút cùng ngày, tại căn nhà 3 tầng của bà Trần Thị Hồng Liên (45 tuổi) ở khu dân cư Chợ đầu mối trái cây tỉnh Đồng Tháp (ấp 2, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh) đã xảy ra vụ án “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân được xác định là Võ Hoàng Quân (38 tuổi, ngụ ấp 2, xã Mỹ Hiệp).

Qua điều tra xác định, anh Quân đến nhà chị Liên chơi, ngủ lại qua đêm, thì bị một đối tượng đột nhập vào chém và đốt cháy tử vong tại hiện trường. Ngoài ra, còn có 3 người bị chém thương tích, gồm: chị Liên, Lê Phước Toàn (24 tuổi) và Lê Phương Quỳnh (15 tuổi, con Liên, ngụ cùng địa phương), hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Theo điều tra ban đầu Công an xác định, do đối tượng và nạn nhân có mâu thuẫn. Đối tượng đã đột nhập vào nhà dùng dao chém, rồi đốt chết Quân. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an đang khẩn trương truy bắt.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Nhất trí phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông
Hôm nay (27/3/2024), tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, các Đại biểu Quốc hội sẽ thảo luận dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ. Trước phiên họp diễn ra, Thường trực Ủy ban Quốc phòng – An ninh của Quốc hội đã có báo cáo gửi Hội nghị về một số vấn đề lớn của dự thảo Luật.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.