Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 22/09/2024 06:53 (GMT+7)

Ấn tượng màn hoá thân thành chị Võ Thị Sáu của diễn viên nhí 8 tuổi

Tiết mục hoá thân thành chị Võ Thị Sáu của diễn viên múa 8 tuổi này để lại không ít ấn tượng cho khán giả.

Những tiết mục nghệ thuật về tình yêu quê hương, đất nước, dân tộc luôn mang đến cho người xem vô vàn cảm xúc. Mới đây, diễn viên múa 8 tuổi - Phượng Vũ đã khiến nhiều người "cay khoé mắt" với phần trình mang tên Biết ơn chị Võ Thị Sáu trong show Đất nước hùng thiêng diễn ra mới đây.

Với dáng hình nhỏ bé, xinh xắn, diễn viên nhí này đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả bằng màn hoá thân xuất thần, chân thật qua từng động tác ở tiết mục múa Biết ơn chị Võ Thị Sáu.

Ấn tượng màn hoá thân thành chị Võ Thị Sáu của diễn viên nhí 8 tuổi Ảnh 1
Tiết mục hoá thân thành chị Võ Thị Sáu của diễn viên múa 8 tuổi - Phượng Vũ mới đây đã khiến nhiều người ấn tượng.

Dẫu vậy, để có một tiết mục trọn vẹn, lấy đi không ít nước mắt của người, diễn viên nhí này trải qua quá trình tập luyện đầy khó khăn. Được biết, trong quá trình diễn, cô thăng hoa đến mức suýt nữa thì tuột tay, rơi từ trên cao.

Thế nhưng, bản lĩnh sân khấu của Phượng Vũ đã khiến khán giả xúc động, đặc biệt là trước hình ảnh của chị Võ Thị Sáu bị dày vò đến xác xơ trước giờ xử bắn nhưng ánh mắt và tinh thần vẫn vô cùng kiên định, quyết liệt khiến kẻ thù khiếp sợ.

Ấn tượng màn hoá thân thành chị Võ Thị Sáu của diễn viên nhí 8 tuổi Ảnh 2
Dù chỉ mới 8 tuổi, cô bé đã thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng.

Được biết dù tuổi còn nhỏ tuổi, Phượng Vũ đã là một trong những học sinh gương mẫu. Cô bé được gia đình nuôi dưỡng trong môi trường đủ đầy, được chỉ dạy lịch sử hào hùng của dân tộc.

Vì vậy, diễn viên nhí này không ngại ngày đêm trau dồi và khổ luyện để có thể truyền tải thông điệp thiêng liêng và ý nghĩa mà ban tổ chức giao phó.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghỉ hưu có được nhận lại tiền bảo hiểm thất nghiệp đã đóng?
Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cho biết, Bộ này đã nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh Vĩnh Phúc về việc nghiên cứu sửa đổi Luật Việc làm theo hướng người đóng BHTN nhưng đến khi về hưu hoặc chấm dứt hợp đồng lao động mà chưa được hưởng trợ cấp thất nghiệp (TCTN) thì được thanh toán số tiền cá nhân đã đóng BHTN (1%) vào Quỹ BHTN vì theo nguyên tắc của bảo hiểm là có đóng có hưởng.
Ổn định việc ăn, ở và học tập cho 107 học sinh thôn Làng Nủ
Những ngày qua, Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở số 1 Phúc Khánh (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đã đón học sinh quay trở lại trường sau những ngày tạm nghỉ do mưa lũ. Trường cũng đã đón 107 học sinh ở thôn Làng Nủ, nơi vừa trải qua trận lũ quét kinh hoàng về điểm trường chính để học tập và ở nội trú.