Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/07/2024 14:49 (GMT+7)

Ánh Viên làm người mẫu ảnh

Người hâm mộ vui cho Ánh Viên sau hai năm giải nghệ.

Sau 15 năm cống hiến miệt mài cho thể thao Việt Nam, Ánh Viên quyết định nói lời từ giã. Cô chọn cách lui về sau ánh hào quang và trải qua một cuộc đời bình dị. Nhiều khán giả và người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi vắng đi hình ảnh nữ “kình ngư” quê Cần Thơ tỏa sáng trên trường quốc tế. Dẫu vậy, với Ánh Viên, cô cảm thấy vui vì quyết định của mình.

Hai năm qua, Ánh Viên vẫn viết tiếp ước mơ với bơi lội nhưng theo một cách khác. Ngoài vai trò huấn luyện viên, cô đã mạnh dạn thoát khỏi vùng an toàn với bản hợp đồng cộng tác cùng một thương hiệu thời trang nội địa. Ánh Viên làm người mẫu ảnh. Nhiều độc giả đã bất ngờ với "nghề tay trái" của Ánh Viên.

Hiện tại, Ánh Viên đã có màn “lột xác” để chinh phục sự nghiệp mới theo một cách đường hoàng nhất. Nhìn hình ảnh hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng Ánh Viên đã thay đổi đến mức khó nhận ra. Sau khi giải nghệ, Ánh Viên đã tìm đến nha khoa để chỉnh hàm và niềng răng. Cô nhờ chuyên gia giúp đổi luôn kiểu tóc gắn bó suốt nhiều năm rồi đến cả trang phục thường ngày.

Khán giả đã có cơ hội nhìn thấy Nguyễn Thị Ánh Viên xuất hiện trên trang bìa catalogue với vai trò đại sứ. Ngày đầu ra mắt công chúng với thân phận mới, Ánh Viên nhận được 1,8 triệu lượt xem và hơn 98 nghìn lượt yêu thích trên nền tảng Tiktok. Ở các kênh truyền thông còn lại, netizen không tiếc lời khen cho tạo hình mới lạ của cô. Phản ứng tích cực và sự đón nhận từ công chúng được xem là dấu hiệu đáng mừng cho quyết định gây dựng sự nghiệp mới của Ánh Viên.

Ánh Viên làm người mẫu ảnh Ảnh 1
Ánh Viên thành công rẽ hướng sự nghiệp với vai trò người mẫu ảnh.

Ánh Viên chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng với năm vừa qua. Một năm hoàn toàn mới trong cuộc đời tôi. Tôi có nhiều trải nghiệm sau khi được bước ra khỏi môi trường tập luyện chuyên nghiệp. Tôi học được nhiều thứ, mỗi ngày mỗi tháng đều rất vui vẻ, hạnh phúc”.

Không riêng Ánh Viên, ngay cả người thân cũng cảm thấy vui khi cô được sống hết mình và trọn vẹn với cuộc đời mới. Cha Ánh Viên nói với SAOStar rằng: “Dù thu nhập không nhiều nhưng tôi thấy rất mừng cho cuộc sống hiện tại của con. Viên được sống vui vẻ, không còn phải chịu áp lực như ngày xưa. Tôi vui lắm, mừng lắm. Viên bây giờ được làm những gì mà con thích”.

Huyền thoại của thể thao Đông Nam Á

Cả sự nghiệp, Ánh Viên đã giành 25 HCV SEA Games, đứng trong top đầu VĐV có nhiều HCV nhất lịch sử ở SEA Games. Ánh Viên còn giành HCB FINA World Cup, HCĐ Asiad... Không có gì quá lời khi nói Ánh Viên là kình ngư vĩ đại của thể thao Việt Nam và huyền thoại của thể thao Đông Nam Á.

Cùng chuyên mục

Tin mới