Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/06/2024 13:07 (GMT+7)

Ánh Viên phủ nhận 'dao kéo' để thăng hạng nhan sắc

Nhan sắc hiện tại của Ánh Viên được công chúng hết lời ngợi khen.

Những ngày qua, Ánh Viên - VĐV bơi lội đình đám của thể thao một thời bất ngờ trở thành cái tên được bàn luận khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nguyên nhân được bắt nguồn từ những thước ảnh nữ VĐV chụp hình quảng cáo thời trang với thân hình thon gọn, nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ không thua kém bất kỳ "hot girl" đình đám nào khác.

Màn "lột xác" ngoạn mục của Ánh Viên được công chúng hết lời khen ngợi. Song, điều này cũng khiến cô vướng tin đồn can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc. Trước sự thắc mắc của người hâm mộ. Ánh Viên đã đưa ra lời giải thích cụ thể.

Ánh Viên phủ nhận 'dao kéo' để thăng hạng nhan sắc Ảnh 1
Ánh Viên bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc.

"Viên xin đính chính là Viên không có sửa mũi nha, mũi thật hơi bị to. Lúc trước đi tập, thở nhiều nên chắc mũi Viên to, giờ hết tập rồi nên mũi cũng gọn gàng lại... Viên chỉ niềng răng và dán sứ thôi chứ không có phẫu thuật thẩm mỹ gì đâu ạ", Ánh Viên chia sẻ.

So sánh loạt ảnh cũ với hiện tại, dễ dàng nhận ra, khuôn miệng của Ánh Viên đã gọn gàng, thon gọn hơn thông qua quá trình niềng. Bộ răng của cô cũng thẳng tắp, đều đặn và trắng sáng được cho nhờ can thiệp phương pháp dán sứ.

Không những vậy, từ sau khi giải nghệ, Ánh Viên dường như biết chăm chút hơn về nhan sắc. Cô ưu tiên lựa chọn những phong cách trang điểm nhẹ nhàng, điệu đà.

Ánh Viên phủ nhận 'dao kéo' để thăng hạng nhan sắc Ảnh 2
Khuôn miệng của Ánh Viên thay đổi đáng kể sau khi niềng răng.

Ánh Viên từng là VĐV bơi lội nổi tiếng nhất nhì làng thể thao Việt Nam. Cô bỏ túi nhiều thành tích ấn tượng như: 39 huy chương vàng, 14 huy chương bạc, 8 huy chương đồng. Thời điểm năm 2015, cô còn được phong tặng quân hàm đại úy. Cô là người trẻ nhất Việt Nam được trao vị trí này. Không những vậy, Ánh Viên còn được tặng Huân chương lao động hạng nhì.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề nghị điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng tăng 6%
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký báo cáo của Chính phủ gửi Quốc hội xem xét, cho ý kiến về các nội dung cải cách tiền lương; điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và trợ cấp xã hội từ ngày 01/7/2024.