Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/09/2021 07:56 (GMT+7)

Bà Nguyễn Phương Hằng trong livestream mới nhất: 'Đến hiện tại, cuộc chơi này cực kỳ thú vị'

Mở màn livestream, bà chủ Đại Nam thẳng thắn thừa nhận những gì đã diễn ra suốt thời gian qua "vừa thú vị vừa đau thương, sự kiêu hãnh đã bị tấn công, bản thân vị xúc phạm quá mức dù trước đó đã lường trước".

Tối 23/9, như thông báo trước đó, bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng đã có buổi trò chuyện cùng với Youtuber Quỳnh Như và Tiến sĩ Tiến sĩ Luật - Đặng Anh Quân - Giảng viên trường Đại học Luật TP.HCM.

Mở màn livestream, Youtuber Quỳnh Như đã đề nghị CEO Phương Hằng chia sẻ về cảm xúc của bản thân suốt gần 6 tháng ròng rã cuốn theo "drama" gây ồn ào suốt thời gian qua.

Bà Nguyễn Phương Hằng trong livestream mới nhất: 'Đến hiện tại, cuộc chơi này cực kỳ thú vị'
Buổi livestream của CEO Nguyễn Phương Hằng có sự tham gia của Youtuber Quỳnh Như và Tiến sĩ Luật Đặng Anh Quân.

Bà chủ Đại Nam thẳng thắn thừa nhận những gì đã diễn ra suốt thời gian qua "vừa thú vị vừa đau thương, sự kiêu hãnh bị tấn công, cảm thấy bản thân vị xúc phạm quá mức dù trước đó đã lường trước".

"Tuy nhiên, điều này càng khiến tôi mạnh mẽ, mãnh liệt hơn. Mãnh liệt hơn bởi sự tổn thương của mình đã vượt ngưỡng rồi, thì mình càng phải tồn tại. Tôi đã chọn lối đi riêng, dám tách bạn bè, tách gia đình ra để trở thành một "chiến binh". Bản thân thực sự có những trải nghiệm bất ngờ, cảm thấy lòng người quá đ.áng sợ.

Tới giờ phút này, tôi không ân hận vì những gì đã làm, chính trái tim lương thiện của tôi thúc giục tôi phải làm. Nếu không lương thiện, không chính nghĩa, không vì cộng đồng thì đã bỏ cuộc lâu rồi. Tôi cũng không dám mệt, vì nếu mệt sẽ bị tấn công ngược lại. Đến giờ phút này, đối với tôi, cuộc chơi này cực kỳ thú vị", bà Phương Hằng chia sẻ.

Bà Nguyễn Phương Hằng trong livestream mới nhất: 'Đến hiện tại, cuộc chơi này cực kỳ thú vị'
CEO Nguyễn Phương Hằng.

Tiếp đó, Youtuber Quỳnh Như tiếp tục đặt câu hỏi, cuối tháng 4, đầu tháng 5, CEO Phương Hằng đã đứng ra tố cáo Võ Hoàng Yên trong việc chữa bệnh "dỏm" và ăn chặn tiền từ thiện. Có thời điểm, nữ CEO đã dùng những ngôn từ không chuẩn mực, lý do nào khiến nữ CEO lại có cách hành xử như vậy. Ở thời điểm hiện tại, sau khi nhìn nhận lại, nữ CEO thấy thế nào?

Trước câu hỏi này, bà Nguyễn Phương Hằng thừa nhận thời điểm đó, bản thân bà có những phát ngôn gay gắt, chưa chuẩn mực. Tuy nhiên, bà cho biết: "Tâm lý của tôi là lúc đó là bị dồn đến chân tường, tất cả những gì lúc đó họ tạo ra cho tôi một cái nấm mồ để chôn tôi, do đó, tôi phải tự tạo cho tôi cái bệ phóng để tự tôi phóng lên.

Tôi phải tự cứu tôi bằng cách tung ra những lời lẽ đó để biết được, sau những lời đó, họ sẽ làm gì tiếp tục. Đây là một cái "game", họ tấn công tôi lại càng không sợ, họ có sự tấn công thì lòng dạ họ không thực sự đáng lo. Những người tấn công tôi, tôi phải tấn công lại vì muốn biết, họ muốn gì ở tôi.

Còn những người mà im lặng, như Võ Hoàng Yên mới nguy hiểm. Cũng giống như việc khi chúng ta giận ai, nói ra được thì lòng sẽ nhẹ đi, hận thù sẽ vơi đi, còn giận ai mà không nói ra thì không biết họ sẽ làm gì tiếp theo".

Sau phần chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng, Youtuber Quỳnh Như cũng chia sẻ lý do vì sao quyết định ủng hộ những việc làm của bà suốt thời gian qua.

"Khi quyết định làm Vlog ủng hộ cô Hằng, tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Khi xem các livestream của cô Hằng, tôi quan tâm nhiều đến động cơ mà cô Hằng đang làm chứ không quan tâm nhiều đến những vấn đề khác. Tôi hiểu được bức xúc của người phụ nữ là nạn nhân của vụ lừa đảo đình đám, do đó, tôi hoàn toàn thông cảm với cô", Youtuber Quỳnh Như nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.