Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/05/2021 10:44 (GMT+7)

Bà Phương Hằng bất ngờ 'chỉ mặt điểm tên' hội bạn thân doanh nhân đang kết bè kết phái nói xấu bà

Bà Phương Hằng công khai bức ảnh chụp nhóm bạn từng rất thân với vợ chồng bà và không ngần ngại 'bóc phốt' từng người trong livestream tối 16/5.

Tối 16/5, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục trở lại trong livestream như đã hứa trước đó. Lần này, bà gây bất ngờ khi nhắc thẳng tên hội bạn thân hơn 10 người đều là doanh nhân với thái độ gay gắt. 

Bà Phương Hằng bất ngờ 'chỉ mặt điểm tên' hội bạn thân doanh nhân đang kết bè kết phái nói xấu bà Ảnh 1
Bà Phương Hằng trong livestream tối 16/5

Theo đó, bà Hằng công khai hình ảnh chụp cùng nhóm bạn thân và chỉ đích danh một số người trong nhóm đã từng rất thân với vợ chồng bà, thậm chí được bà nhiều lần giúp đỡ. Tuy nhiên, những người này sau đó đã kết bè, kết phái nói xấu, vu khống bà trước công chúng. 

"Nữ trang tụi nó đeo là tôi tặng, một trăm triệu tôi cho để trả nợ ngân hàng... Có bạn bè nào tốt như tôi không? Mà ngày hôm nay nó kết hợp với đám Vô Thường để đi nói xấu tôi. Tôi nói quý vị sau này tất cả chị em bạn bè chơi với nhau thì phải có gì đó đề phòng", bà Hằng nói. 

"Khi tôi đụng chuyện nó kết bè kết lũ với nhau, nó dựng chuyện nó nói, nhắn tin cho ông xã tôi để nói xấu tôi", bà Hằng kể thêm. 

Bà Phương Hằng bất ngờ 'chỉ mặt điểm tên' hội bạn thân doanh nhân đang kết bè kết phái nói xấu bà Ảnh 2
Bà Phương Hằng công khai bức ảnh nhóm bạn từng rất thân với vợ chồng bà.

Bà Hằng còn khẳng định rằng ngoài mẹ ra, bà Hằng chỉ có chồng và 4 người con là người thân nên mọi người đừng ai nhận là người thân của bà:

"Tôi về sống với anh Dũng 15 năm rồi. Tôi theo anh Dũng, tôi như một người không có gia đình, tôi chỉ có nuôi một mẹ già, thật sự anh chị em tôi cạch mặt 15 năm nay rồi cho nên đừng nói anh chị em gì ở đây với tôi hết, không có đâu.

Tôi chỉ có một mình và tôi có những góc khuất khổ đau riêng, có những hoàn cảnh riêng, tôi cũng không có cơ hội để trần tình với quý vị cho nên họ không liên quan đến tôi...

Quý vị thử hỏi xem bây giờ có ai nhận là anh là chị của tôi không, không hề. Có bà ngoại 90 tuổi (mẹ của bà Hằng), tôi thương bà ngoại, tôi lo cho bà ngoại, đó là lương tâm, đạo đức, lòng hiếu thảo của tôi dành cho bà ngoại. 

Tôi có một mình, 4 đứa con và anh Dũng thôi. Không có người thân nào hết. Nên đừng ai nói là anh, chị, cháu... của tôi. Không có ai, không có người thân. Tất cả những thông tin bịa đặt đều là dối trá hết".

Bà Hằng cũng lên tiếng phủ nhận về tin đồn đã đuổi hết nhân viên Đại Nam để thay thế người nhà. Bà cho biết, nhân viên trong Đại Nam không có bất kỳ ai là người thân. 

Những chia sẻ này của bà Hằng lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Có thể thấy, cho đến nay, bà Hằng vẫn không hề ngáo ngán bất cứ ai đả động đến bà, thể hiện điều mà bà luôn khẳng định: "Tôi xác định cuộc chơi này tôi đủ sức chơi". 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.