Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/04/2023 07:16 (GMT+7)

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm có động thái gì giữa lúc chồng bị réo gọi vào ồn ào của Trấn Thành?

Mọi động thái của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Sáng ngày 26/4, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao thông tin một nam ca sĩ bị tố quỵt 176 triệu đồng khi đi bar. Theo tiết lộ, người này được một diễn viên Vbiz tên T. rủ đi bar cùng H.H và một người nữa tên L. đi nhậu. Ngay lập tức, dân tình liên tục réo gọi tên nhân vật tên T. là Trấn Thành và L. là Lê Dương Bảo Lâm.

Không để dân tình suy đoán, vào trưa ngày 26/4, LêDương Bảo Lâm đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn trên. Theo đó, anh cho biết: “Tôi lo đi làm, phụ vợ chứ tiền đâu mà đi bar. Tôi đàng hoàng lắm. Thương tôi đừng đồn để tôi nuôi vợ con. Không ai tụng kinh mà đi bar cả. Đừng chửi tôi nữa. Tôi không đi bar hay gọi đào gì hết, đừng nhảm nhí. Tôi mà đi bar hết 187 triệu đồng, Quỳnh Quỳnh đánh tôi”.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm có động thái gì giữa lúc chồng bị réo gọi vào ồn ào của Trấn Thành? Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm bật khóc, phủ nhận tin đồn đi bar với Trấn Thành.

Về phần mình, Quỳnh Quỳnh cũng đã có động thái mới. Theo đó, trên mạng xã hội, bà xã Lê Dương Bảo Lâm vừa chia sẻ loạt ảnh khoe diện mạo tươi tắn, rạng rỡ, không hề nhắc gì đến ồn ào của chồng.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm có động thái gì giữa lúc chồng bị réo gọi vào ồn ào của Trấn Thành? Ảnh 2
Vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng vừa có động thái mới. Cô lộ diện tươi tắn, rạng rỡ, không mảy mai quan tâm đến ồn ào của chồng.
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm có động thái gì giữa lúc chồng bị réo gọi vào ồn ào của Trấn Thành? Ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm cũng hài hước chia sẻ hình ảnh vợ.

Những ngày qua, Lê Dương Bảo Lâm liên tục dính ồn ào không đáng có. Nam diễn viên bị tố sống giả tạo, lợi dụng lòng thương của người hâm mộ, để con đưa hết cho gia đình ngoại nuôi. Bên cạnh đó, người này cho biết còn bắt gặp Quỳnh Quỳnh đi làm nhân viên thu ngân ở siêu thị. Vào tối ngày 25/4, Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Quỳnh và mẹ vợ cũng đã phải livestream để phủ nhận tin đồn trên.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm có động thái gì giữa lúc chồng bị réo gọi vào ồn ào của Trấn Thành? Ảnh 4
Vào ngày 25/4, Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Quỳnh và mẹ vợ cũng đã phải lên tiếng phủ nhận tin đồn nam ca sĩ sống giả tạo, để con cho mẹ vợ nuôi mà không quan tâm, bắt vợ phải đi làm ở siêu thị.
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm có động thái gì giữa lúc chồng bị réo gọi vào ồn ào của Trấn Thành? Ảnh 5
Lê Dương Bảo Lâm liên tục vướng vào những thị phi không đáng có trong suốt thời gian vừa qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới