Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/11/2021 07:14 (GMT+7)

'Bàn tay hư' định luồn vào áo cô gái trong thang máy, thanh niên liền nhận cái kết 'nổ đom đóm mắt'

Cánh tay của nam thanh niên từ từ đặt qua vai rồi định luồn tay vào bên trong áo của cô gái. Tuy nhiên, ngay lập tức cô gái đã phản ứng cực gay gắt, cô đã hất mạnh tay gã thanh niên rồi liên tục lên gối, tát tới tấp "kẻ biến thái".

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào lại" đoạn clip một nam thanh niên có ý định sàm sỡ một cô gái xinh đẹp trong thang máy. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh ta đã phải hối hận vì hành động này của mình.

Được biết, sự việc này xảy ra ở nước ngoài, đồng thời đoạn clip này xuất hiện từ khá lâu trước đó vào tháng 4/2016 nhưng hiện tại bất ngờ được chia sẻ lại.

Theo đoạn clip ghi lại, trong thang máy ở thời gian hơn 9 rưỡi tối chỉ có 1 cô gái xinh đẹp và nam thanh niên. Cô gái ăn mặc khá lịch sự với áo sơ mi có cổ và chân váy dài qua gối, thế nhưng, nam thanh niên vẫn nảy sinh ý định xấu xa.

Cánh tay anh ta từ từ đặt qua vai rồi định luồn tay vào bên trong áo của cô gái. Tuy nhiên, ngay lập tức cô gái đã phản ứng cực gay gắt, cô gái đã hất mạnh tay gã thanh niên rồi liên tục lên gối, tát tới tấp "kẻ biến thái".

Nam thanh niên không thể phản kháng trước hành động quyết liệt của cô gái mà chỉ biết ôm đầu đau đớn và chịu trận.

Tiếp đó, cô gái bình thản đợi thang máy và bước ra ngoài.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng hả hê. Nhiều ý kiến không khỏi xuýt xoa khen ngợi cô gái, không chỉ xinh đẹp mà còn ra đòn cực dứt khoát, xử lý "kẻ biến thái". Đồng thời, nhiều ý kiến khác cũng lên tiếng chỉ trích nam thanh niên với hành động xấu xí.

Bên cạnh đó, sự việc này cũng như một lời nhắc nhở với phái nữ luôn luôn cảnh giác để bảo vệ bản thân. Không nên đi đâu một mình khi trời đã về khuya, và nếu được hãy trang bị cho bản thân một môn võ để tự vệ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.