Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/07/2023 14:23 (GMT+7)

Bắt đối tượng trộm cắp xe máy, danh tính khiến ai nấy đều giật mình

Đối tượng bị người dân phát hiện và đuổi theo nên Cường đã để lại chiếc xe và bỏ chạy sang bên đường thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Theo Công an TP Hà Nội, Cơ quan CSĐT CAQ Hoàn Kiếm đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN: 1976; Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng trộm cắp xe máy, danh tính khiến ai nấy đều giật mình Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Văn Cường từng có 8 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Theo đó, khoảng 10h ngày 16/7/2023, Nguyễn Văn Cường đi bộ lang thang một mình và nhặt được 1 chiếc chìa khóa xe máy tại khu vực cửa khẩu chợ Long Biên.

Cường sau đó đi bộ đến trước số 31 Phan Chu Trinh liền thấy 1 chiếc xe máy nhãn hiệu SYM để trên vỉa hè, không có người trông giữ nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Cường dùng chiếc chìa khóa vừa nhặt được cắm vào ổ khóa của chiếc xe máy thì đèn xe bật sáng. Lúc này, đối tượng bị người dân phát hiện và đuổi theo nên Cường đã để lại chiếc xe và bỏ chạy sang bên đường thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

CAP Phan Chu Trinh sau đó đã đưa đối tượng Cường cùng tang vật về trụ sở để xác minh.Tại Cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Theo hồ sơ, Cường từng có 8 tiền án về tội trộm cắp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy và đánh bạc.

Hiện CAQ Hoàn Kiếm đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với bẫy lừa đảo mạo danh 'Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND', 'Trại Hè quân đội'
Theo lực lượng Công an, lợi dụng nhu cầu tìm kiếm các khóa học, chương trình ngoại khóa trong dịp nghỉ Hè, gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản Facebook “Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND nhí," "Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND," "Trại Hè quân đội," “Trải nghiệm quân đội Hè” có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của những người đăng ký tham gia.

Tin mới

Cách tra cứu phạt nguội trước khi đưa xe đi đăng kiểm
Trước khi đưa ô tô đi đăng kiểm, chủ xe cần chủ động tra cứu phương tiện có bị cảnh báo đăng kiểm vì chưa nộp phạt nguội hay không. Từ đó, kịp thời xử lý, tránh bị từ chối kiểm định và có thể bị phạt nếu điều khiển xe quá hạn đăng kiểm.
Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.