Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/04/2023 07:35 (GMT+7)

Bắt giữ đối tượng chuyên vào cửa hàng giả vờ mua điện thoại rồi cướp giật

Giả vờ mua điện thoại rồi lợi dụng sơ hở của chủ các cửa hàng để cướp giật, một đối tượng đã bị Công an thành phố Huế bắt giữ.

Ngày 18/4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an thành phố Huế cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Huỳnh Thanh Hoàng Nam (20 tuổi, trú tại phường Thủy Biều, TP Huế) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, vào tối ngày 8/1, Nam đi đến cửa hàng bán điện thoại di động số 216 Hùng Vương (phường An Cựu, TP Huế), giả vờ mua điện thoại. Lợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng, đối tượng đã ra tay cướp giật 2 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu iphone 12 promax rồi nhanh chóng bỏ trốn. Số tài sản được, đối tượng mang bán lấy 23,5 triệu đồng để tiêu xài cá nhân.

Bắt giữ đối tượng chuyên vào cửa hàng giả vờ mua điện thoại rồi cướp giật - Ảnh 1.
Đối tượng Huỳnh Thanh Hoàng Nam làm việc với cơ quan công an.

Cũng với thủ đoạn này, vào tối ngày 12/4, Huỳnh Thanh Hoàng Nam đã cướp giật 1 điện thoại di động khác tại cửa hàng bán điện thoại số 212 Phan Chu Trinh (phường Phước Vĩnh, TP Huế). Đối tượng sau đó đã bị lực lượng Công an thành phố Huế bắt tạm giam.

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an thành phố Huế cũng cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Hồ Văn Hùng (55 tuổi, trú tại phường Phú Hậu, TP Huế) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vào chiều ngày 13/4, đối tượng Hồ Văn Hùng điều khiển xe mô tô BKS 75F1-1067 đến tại quán cắt tóc trên đường Điện Biên Phủ, phường Trường An, tìm tài sản sơ hở để trộm cắp. Tại đây, phát hiện chủ quán đang ngủ, Hồ Văn Hùng đã lấy trộm 1 điện thoại Iphone 11 Promax rồi mang đi bán được 6 triệu đồng. Được biết, trước khi bị bắt, Hồ Văn Hùng đã có 4 tiền án trộm cắp tài sản.

Hiện Công an thành phố Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.