Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/07/2021 11:46 (GMT+7)

Bé 2 tuổi tử vong vì bị người đưa đón bỏ quên trên ô tô suốt 7 tiếng

Một phụ nữ làm nghề đưa đón trẻ tới trường ở Florida (Mỹ) bị buộc tội gây ra cái chết của một bé gái 2 tuổi sau khi bỏ quên bé trong xe ô tô kín suốt hàng giờ.

Juana Perez-Domingo, 43 tuổi, được trả 40 USD/tuần để đưa đón trẻ em đến nhà trẻ. Cô này đã để quên bé Jocelyn Mendez trong xe suốt 7 tiếng hôm 16/7. Nhiệt độ trong ô tô Perez-Domingo để quên bé Mendez khi đó lên tới 96 độ F (khoảng 35,5 độ C).

Bé 2 tuổi tử vong vì bị người đưa đón bỏ quên trên ô tô suốt 7 tiếng Ảnh 1
Mẹ bé Mendez vô cùng đau buồn trước sự việc.

Cảnh sát cho biết Perez-Domingo, người không có bằng lái xe, được cho là dự định đưa bé Mendez tới nhà trẻ ở Homestead sáng 16/7, nhưng do nhà trẻ chưa mở cửa, cô đã đưa bé gái này về nhà mình.

Sau đó, Perez-Domingo để quên đứa trẻ mới biết đi trong xe cho đến khi quay lại 7 tiếng sau đó.

Nhưng thay vì gọi 911, Perez-Domingo đưa bé Mendez trả về nhà. Cảnh sát cho biết, bé gái tử vong vào thời điểm đó do nhiệt độ cao.

Bé 2 tuổi tử vong vì bị người đưa đón bỏ quên trên ô tô suốt 7 tiếng Ảnh 2
Juana Perez-Domingo bỏ quên bé 2 tuổi trong ô tô suốt 7 tiếng.

Perez-Domingo bị bắt hôm 17/7 với cáo buộc ngộ sát.

Cảnh sát cho biết một cuộc khám nghiệm tử thi đã được thực hiện để xác định nguyên nhân chính thức của cái chết. Perez-Domingo cũng bị cáo buộc không dùng ghế trẻ em cho bé Mendez.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới