Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/03/2022 15:35 (GMT+7)

Bé giá 14 tuổi bị ép vào phục vụ tại quán karaoke, bị nhân viên quán nhiều lần cưỡng hiếp

Sau khi đi từ Lai Châu đến Vĩnh Phúc làm thuê, bé gái 14 tuổi bị ép vào phục vụ tại quán karaoke và bị nhân viên nhiều lần cưỡng hiếp.

Sáng 29/3, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam trong thời gian 4 tháng đối với Lương Phú Quỳnh (43 tuổi, quê Yên Bái) để làm tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, quy định tại khoản 2, điều 142 bộ luật Hình sự.

Bé giá 14 tuổi bị ép vào phục vụ tại quán karaoke, bị nhân viên quán nhiều lần cưỡng hiếp Ảnh 1
Ảnh minh hoạ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 10/3, bé V. (14 tuổi, quê Lai Châu) xuống địa bàn huyện Tam Dương tìm việc và làm thuê cho quán phở. Được vài hôm, bé gái này bị ép vào làm phục vụ tại quán karaoke D.B (TT. Hợp Hòa, huyện Tam Dương).

Chiều 16/3, anh P., bố V. nhận được tin nhắn cầu cứu của con gái về việc bị đánh đập và cưỡng hiếp, đã bắt xe đến huyện Tam Dương và trình báo công an vào cuộc giải cứu con gái.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Tam Dương đã giải cứu bé V. và bàn giao cho anh P. đưa về nhà. Công an huyện Tam Dương cũng xác định Quỳnh là nhân viên của quán karaoke D.B., đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với V.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.